มาแน่! iPhone 8 วันที่12 กันยายน สือยักใหญ่ WSJ ยืนยัน

iPhone 8

เปิดตัว iPhome รุ่นใหม่ iPhone 7s และ iPhone 8


เป็นประเดินเรื่องการเปิดตัวมานานพอสมควรสำหรับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ที่คาดกันว่า Apple จะเปิดตัวถึง 2 รุ่นด้วยกันได้แก่รุ่นต่อยอดอย่าง iPhone 7s, iPhone 7s plus และจะมี iPhone รุ่นใหม่ ที่หลายสือยังไม่การันตีชื่อทำให้สือใช้ชื่อ iPhone 8 หรือ iPhone Pro ไปก่อน ที่เหลือก็รอแค่วันเปิดตัว

และวันเปิดตัวนี้แหละที่เป็นประเดน ก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึงวันเปิดตัวที่หลากหลายเอามากๆ แต่จะเป็นเดือนกันยายนไปในทิศทางเดียวกัน แต่หลังๆ หลายสือมุ่งไปทิศทางเดียวกันคือคาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ปี 2017 ในวันที่ 12 กันยายน

ล่าสุดสือยักษ์ใหญ่อย่าง Wall Street Journal อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวภายในว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยยังไม่ระบุสถานที่จัดงาน

ความคาดการณ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์

  • iPhone 7s/7s Plus คาดว่าจะใช้ดีไซด์แบบเดียวกัน กับ iPhone 7 แต่จะปรับปรุง เพิ่มประสิทธิภาพรวมถึงเปลี่ยนชิปเป็นรุ่นใหม่ ดังเช่นเคยทำกับรุ่นต่อยอด s อย่างที่เคยผ่านมา
  • เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ที่ยังไม่มีชื่อแน่ชัด แต่สือบอกว่าจะใช้ชื่อ iPhone 8 หรือ iPhone Pro ยังไม่มีรายละเอียดมากนักเดียวกับสเปคและการเปลี่ยนแปลง แต่ที่แน่ๆ จะมาพร้อมกับกล้องแนวตั้ง และการชาร์จแบตแบบไร้สาย
  • Apple Watch Series 3 เป็นการต่อยอดของ สมาร์ทวอทช์ ของ Apple แม้จะไม่ได้ทำรายได้อะไรมากนักให้แก Apple แต่ Apple เองก็ยังไม่ทิ้ง
  • Apple TV รุ่นที่ 5 ก็คงมีการปรับปรุงประสิทธิภาพใหม่ เพื่อให้มีความสามารถมากขึ้นและแก้ไขจุดบกพร่องของรุ่นก่อนหน้านี้
  • iOS 11 ถือเป็นเรื่องปกติที่ Apple จะอัพเดทระบบปฏิบัติการอุปกรณ์พกพาอย่าง iOS ประจำทุกปี และตัวเลขถัดไปก็คือ iOS เวอร์ชั่น 11 นั้นเอง

นี้เป็นสิ่งที่หลายสือคาดว่า Apple จะเปิดตัว เราคงต้องมาดูกันอีกทีวันที่ 12 กันยายนนี้ ส่วนตัวก็คิดว่า Apple ก็น่าจะเปิดตัววันนี้แหละครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.