เผยราคา Samsung Galaxy Note 8 อาจไม่ถูกอย่างที่คิด

ราคาสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของซัมซุงอย่าง Galaxy Note 8


เรือธงรุ่นต่อไปของซัมซุงที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ ก็จะเป็น Samsung Galaxy Note 8 ซึ่งก็มีข่าวหลุดข่าวลอยออกมามากมาย แต่สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย นั้นก็คือเรื่องของราคา และเหมือข่าวแว่วๆมาว่า Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าเก่า เพราะอาจใช้วัสดุที่พรีเมี่ยมแถมสเปคที่ดีขึ้นด้วย

Galaxy Note 8

ข้อมูลจาก ITHome เผยราคา Galaxy Note 8 ออกมาให้เราทราบกันแล้วน่าตกใจพอสมควร เพราะราคาเริ่มต้นของ Galaxy Note 8 อยู่ที่ 6,288 หยวน, 7,088 หยวน และ 7,988 หยวน ตามลำดับความจุ 64GB, 128Gb และ 256GB หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 32,000, 35,00 และ 40,000 บาทครับ ซึ่งถ้าหากออกมาราคานี้จะเท่ากับว่าหมดยุคสมาร์ทโฟนเรือธงราคา 2 หมื่นต้นๆถึง 2 หมื่นปลายๆแล้ว เราจะมาเริ่มต้นกันที่ 3 หมื่น ถึง 4 หมื่นกันเลยทีเดียว

Galaxy Note 8

แต่ถึงกระนั้นก็คงต้องรอฟังอันอีกทีว่าราคาจะออกมาเท่าไหร่ เห็นช่วงนี้่ข่าวเรื่องราคาของสมาร์ทโฟนเรือธงจะมีแต่จะเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ อย่างข่าว iPhone 8 หรือ iPhone Pro ก็ใช่เล่น เหมือนว่าปีนี้ก็จะอัพราคาขึ้นไป 3-4 หมื่นบาทเช่นเดียวกัน ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า แต่ดูๆแล้วแนวการอัพราคาของสมาร์ทโฟนเรืองธง ทิศทางก็ขึ้นปีหละ 2-3 พันอยู่จริง ไม่รู้ว่าจะขึ้นเลื่อยๆ อย่างนี้ต่อไปหรือไม่ แต่ก็อย่าเพ่ิ่งตกใจ อาจเป็นแค่ข่าวลวง รอการเปิดตัวอีกทีก็คงรู้กัน

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.