McDonald’s แอบเปิดโฉม iPhone 8 บนโปรโมชั่น

iPhone 8

หน้าตาของ iPhone 8 ที่คาดว่าน่าจะเปิดตัว


สำหรับ iPhone 8 หรือ iPhone Pro ที่จะเปิดตัว ตอนนี้หลายสือและนักวิเคาะห์ให้ความเห็นเดียวกันแล้วว่า น่าจะเป็นหน้าตาเต็มจอ และมีแถบลำโพงและกล้องยื่นลงมา ดังภาพด้านล่าง

iphone 8 rendersล่าสุดลูกค้าของ McDonald’s ได้รับอีเมล โปรโมชั่นของแมคโดนอลเอง โดยรายละเอียดเป็นการเสนอโปโมชันส่วนลดพิเศษที่สั่งผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ส่วนสำคัญอยู่ที่ฝัง iOS หรือ iPhone ที่ทาง McDonald’s ใช้หน้าตาที่เหมือนกับข่าวหลุดก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นหน้าตาของ iPhone 8 มาเป็นหน้าจอการแนะนำ

iPhone 8

หน้าตาของโปรโมชั่นดังกล่าว แสดงให้เห็นของ หน้าตาที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ไม่ผิดเพี้ยน ก็ทำให้เดาได้สองทางก็คือ McDonald’s ทราบข้อมูลภายในของ Apple เกี่ยวกับหน้าตาของ iPhone 8 และทำในหน้าโปรโมชั่น กับอีกแนวทางคือ McDonald’s เอาภาพจากกระแสข่าวหลุด และคิดว่ามาหน้าตาแบบนี้แน่เลยจับยัดลงในหน้าโปรโมชั่นดังกล่าว

กำหนดเปิดตัวของ iPhone 8 อยู่ในช่วงเดือนกันยายน ก็คงต้องรอเปิดตัวแล้วเราจะรู้ว่าหน้าเป็นอย่างไร แล้วเพื่อนๆว่าอย่างไร หาก iPhone 8 จะมีหน้าตาออกมาดังกล่าว

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.