ยังไม่ทันเปิดตัว Samsung ส่งวีดีโอโฆษณา Galaxy Note 8 ออกมาแล้ว

เผยคลิปโฆษณา Samsung Galaxy Note 8


กำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 คือวันพุธที่ 23 สิงหาคม หรือไม่กี่วันที่ีจะถึงนี้ แต่ยังไม่ทันเปิดตัว ซัมซุงก็ปล่อยคลิปวีดีโอโฆษณาลง Youtube ให้ได้ชมกันถึง 2 คลิปแล้ว แม้ว่าคลิปจะไม่ได้บอกอะไรมาก แต่ทำให้ทราบถึงอะไรบางอย่าง

ทั้งสองคลิปมีสโลแกน “do bigger things” ถูกอัพโหลดใจช่วง Youtube Samsung ประเทศเกาหลีใต้ เผยให้เห็นว่า Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมกับกล้องคู่อย่างแน่นอน (ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวหลุด กันไปนานแสนนานแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นการยืนวันว่ามีแน่ๆ) จากคลิปที่มีฟีเจอร์ถ่ายหน้าหลังเบลอ หรือแม้แต่หน้าเบลอหลังชัด จากในวีดีโอ ซึ่งน่าจะใช้กล้องคู่ช่วยในเรื่องนี้

สำหรับวีดีโอตัวที่สอง พูดถึงเรื่องปากกา S Note แต่ยังไม่มีรายละเอียด หรือบอกว่ามีอะไรใหม่ ส่วนนี้ซัมซุงน่าจะรอปล่อยของวันเปิดตัวทีเดียวอย่างแน่นอน

วีดีโอทั้ง 2 ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมากนัก ซัมซุงคงเน้นปล่อยออกมาให้เป็นสีสัน และสร้างกระแสบอกสือไปในตัวก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที สำหรับคลิปทั้งสองคลิปสามารถชมได้จากด้านล่างครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.