พบ Facebook เข้าไม่ได้ โดยไม่ทราบสาเหตุ

ปิด Facebook ชั่วคราว

ปัญหาการใช้งาน Facebook


พบผู้ใช้จำนวนมากไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้ โดยปัญหาการใช้งานไม่ได้แตกต่างกันออกไป บ้างก็เข้าสู่ระบบไมไ่ด้หรือโหลดหน้าเฟสบุ๊คได้ บ้างก็ไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้เลย

Facebook logo

เหมือนว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่ใช้แค่คนในประเทศไทย เพราะเหมือนว่าปัญหาจะเกิดกับคนจำนวนมากทั่วโลกเลยทีเดียว โดยเวลาที่พบว่ามีปัญหามากที่สุดจะอยู่ในช่วงเวลา 20.00 – 21.00 น.

ในขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้มีหลายคนใช้งาน Facebook ได้ปกติแล้ว แต่ก็ยังมีอยู่หลายคนที่ยังไม่สามารถใช้งาน โดยตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดแจ้งจาก Facebook เกี่ยวกับปัญหาการใช้งานครั้งนี้แต่อย่างใด แต่หลายคนคาดว่าน่าจะเกิดจากการปรับปรุงหรือตั้งค่าอะไรบางอย่างของ Facebook และคิดว่าน่าจะกลับมาใช้งานได้ปกติในไม่ช้า

สำหรับใครที่พบและเจอปัญหาดังกล่าว ก็ไม่ต้องตกใจนะครับ ปัญหาดังกล่าวเกิดกับหลายคน ไม่ใช้ตัวท่านเพียงคนเดียว สิ่งที่ทำให้ตอนนี้คือรอให้เฟสบุ๊คกลับมาใช้งานได้ปกติเอง ไม่ต้องทำอะไร หรือหลายคนที่ใช้งานตอนนี้อาจจะมีอะไร error หรือใช้งานไม่ได้บางส่วน เช่นโพสต์ไม่ได้ อัพโหลดวีดีโอภาพไม่ได้ คอมเม้นท์ไม่ได้ หรือแม้แต่รับชมวีดีโอไม่ได้ ในส่วนนี้ก็อาจเป็นมาจากผลพวงการใช้งานไม่ได้ของ เฟสบุ๊คครั้งนี้ ก็ไม่ต้องตกใจ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.