ดาวน์โหลด Nox Player โปรแกรม Emulator จำลอง Android ที่มาแรงเพราะ ROV

download nox player

Nox Player Emulator จำลองระบบปฏิบัติการ Android


ชื่อของ Nox Player หลายท่านอาจเคยได้ยินมาบ้าง และก็มีหลายคนที่เพิ่งมารู้จักเพราะตอนเริ่มเล่นเกม ROV เกมแนว MOBA ยอดนิยมในมือถือ Nox Player  เป็น Emulator จำลองระบบปฏิบัติการ Android ที่สามารถทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา เป็น Android สเปคแรงได้ ง่ายๆ ไม่ต้องง้อโทรศัพท์ และด้วยเพราะมีฟีเจอร์ต่างๆมากมาย ทำให้สามารถรองรับการเล่นเกมผ่าน Nox Player ได้อย่างง่ายดาย จึงเริ่มเป็นที่รู้จักและนิยมในที่สุด

Nox Player

 

NoxPlayer เป็น Emulator ตัวฟรีที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ง่ายๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตัวโปรแกรมจะรองรับ 2 ระบบปฏิบัติการคือ Windows ที่รองรับเกือบทุกเวอร์ชั่นไม่ว่าจะเป็น Windows XP, Windows 7 หรือ Windows 10 และนอกจากนั้นยังมีเวอร์ชั่นสำหรับฝัง Apple อย่าง Mac อีกด้วย

ดาวน์โหลด Noxplayer

คุณสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ https://th.bignox.com/ หน้านี้จะไม่มีอะไร นอกจากลิงค์ให้ดาวน์โหลดดังภาพด้านล่าง

สำหรับลิงค์ดาวน์โหลดของ Windows จะมี 2 ช่องทางให้เลือกดาวน์โหลดคือจาก server ของ Nox เองหรือจาก Google Drive (จากภาพด้านบน) ซึ่งไฟล์จะใหญ่ประมาณ 275MB (เวอร์ชั่น 5.1.0)

Nox

หลังจากดาวน์โหลดมาแล้วให้ทำการติดตั้ง โปรแกรม Nox หน้าตาที่เปิดมาจะคล้ายกับแท็บเล็ต Android ที่ใช้งานเหมือน Android ทุกอย่างต้องใช้ Google Account ในการดาวน์โหลดแอพ สามารถเล่นเกมหรือทำอะได้เกือบเหมือนมือถือทุกอย่าง ใครยังไม่เคยใช้ไปลองดาวน์โหลดมาลองเล่นกันดูครับ

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.