มาทำความรู้จัก WhatsApp

WhatsApp คืออะไร


ในปัจุบันโทรศัพท์มือถือนั้นกลายเป็นสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์เครื่องเล็กที่เราจะสามารถใช้งานอะไรก็ได้และยังมีแอพลิเคชั่นเสริมที่ถูกพัฒนามาเพื่อการใช้งาน และเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ใช้โดยเฉพาะในเรื่องของ application นั้นมีแอพลิเคชั่นมากมายและ whatsapp ก็ถือเป็นอีกหนึ่ง application ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจุบัน

ซื้อ 6 whatsapp คือโปรแกรมที่ใช้สำหรับการส่งข้อความภายในโทรศัพท์มือถือที่มีรูปแบสมาร์ทโฟนคล้ายกันกับ application line และนอกจากนี้นั้นคุณยังสามารถที่จะส่งข้อความไปถึงใครก็ได้โดยไม่จำกัดข้อความและที่สำคัญนั้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็สามารถที่จะคุยกันได้โดยที่ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งจะมีความแตกต่างกับ sms หรือข้อความทั่วไปเป็นอย่างมากเพราะจะต้องเสียตังค์และนอกจากนี้นั้นข้อความทั้งหมดจะถูกส่งผ่าน

โดยอินเตอร์เน็ตหรือ wifi ที่คุณมีอยู่แล้วเพราะฉะนั้นคุณจึงไม่จำเป็นที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและนอกจากนี้นั้น whatsap ก็ยังรองรับในเรื่องของการส่งไฟล์รูปเสียงและวิดีโอต่างๆเหมือนกับ mms ขอเพียงแค่ระบบสมาร์ทโฟนของคุณนั้นรองรับในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเสรีและแล้วก็คุณก็สามารถที่จะใช้ aplication whatsaap ได้เช่นกันและนอกจากนี้นั้น whatsaap ก็ยังรองรับการใช้งานร่วมกันระหว่างสมาร์ทโฟนที่หลากหลายซึ่งไม่ว่าจะเป็นของระบบปฏิบัติการใดก็ตามก็สามารถที่จะใช้บริการร่วมกันได้หรือคุยกันได้

เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่ง application ที่สามารถจะตอบโจทย์การใช้งานให้กับคนได้ทุกรูปแบบขอเพียงแค่ว่าคุณมี smartphone รวมไปถึงอินเทอร์เน็ตเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถสื่อสารกันได้ไม่ว่าคุณนั้นจะอยู่กันที่ใดบนโลกก็ตาม และนอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการใดนั้นก็สามารถที่จะใช้แอปพลิเคชันนี้ได้ขอเพียงแค่เป็นระบบโทรศัพท์ที่รองรับการใช้งาน application ส่งข้อความโดยจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะส่งข้อความคุยกันได้อย่างฟรีและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นและไม่ใช่เพียงแค่ข้อความเท่านั้นแต่ในเรื่องของวีดีโอและอื่นๆก็สามารถที่จะใช้บริการได้เช่นกัน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.