Animoji อิโมจิ 3D ใหม่ใน iOS 11 แสดงสีหน้าเดียวกับผู้ใช้ด้วย 3D sensor

Animoji

Animoji แสดงสีหน้าเหมือนกับผู้ใช้ด้วย เพราะผนวกกับการ 3D sensor


เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะถูกพูดถึงการเปิดตัว iPhone รุ่นปี 2018 ที่จากข่าวระบุ 3 รุ่นด้วยกันคือ iPhone X, iPhone 8 และ iPhone 8 plus นั้นก็คือ Animoji ที่เป็นอิโมจิแบบใหม่มาพร้อมกับรูปภาพ 3 มิติ พร้อมเคลื่อนไหวได้ ที่สำคัญไปกว่านั้น สามารถแสดงสีหน้าเดียวกันกับผู้ใช้ได้ด้วย

Animoji

Animoji

ความน่าสนใจของการเพิ่มอิโมจิแบบใหม่ใน iOS 11 อาจมีความเป็นไปได้ว่า Animoji แบบใหม่นี้ จะสามารถใช้ได้ใน iPhone รุ่นปี 2017 เท่านั้น กล่าวคือ iPhone รุ่นอื่นถึงแม้ว่าจะได้อัพเกรดเป็น iOS 11 แต่อาจจะไม่มีอิโมจิ Animoji เพราะอีโมจิ Animoji  ต้องการฟีเจอร์ 3D sensor ในการแสดงผลด้วย

3D sensor Animoji

ฟีเจอร์ 3D sensor ถือเป็นฟีเจอร์ที่จะเป็นคีย์โน๊ตของการเปิดงาน iPhone รุ่นปี 2017 เลยก็น่าจะได้ เพราะ เป็นฟีเจอร์ส จดจำใบหน้า แกนใบหน้า และใช้ปลดล็อคหน้าจอเหมือน Touch ID และ Apple ใช้ประโยชน์จาก 3D sensor ในการเพิ่มความสามารถให้อิโมจิ Animoji ที่เราส่ง ให้มีสีหน้าอารมณ์เหมือนกับผู้ส่งในขณะนั้น โดยใช้ความสามารถของ 3D sensor ในการอ่านอารมณ์ นั้นก็หมายความว่า รุ่นที่ไม่มี 3D sensor อาจจะไม่ได้ใช้งาน Animoji

Animoji

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจ และเป็นหนึ่งในข่าวหลุดฟีเจอร์ไม่กี่อย่างที่หลุดออกมา ที่เหลือรอการเปิดตัวคืนนี้ ครับว่าจะมาอะไรให้ร้องว้าวกันอีกไหม นอกจากข่าวที่หลุดออกมาทุกวันก่อนหน้านี้

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.