iPhone X สีแดง ? เผยภาพหลุดไอโฟนสีแดง

ไอโฟนรุ่นพิเศษมีสีแดงด้วยหรอ เผยคลิปหลุด iPhone X สีแดง


เผยคลิปตัวเครื่อง iPhone X ที่อ้างว่าเป็นตัวเครื่องจริง แสดงให้เห็นถึง iPhone X ทั้งหมด 4 เครื่อง โดยที่เราเห็นและเป็นที่สังเกตอย่างมากคือ iPhone X สีแดง สีที่ไม่เคยมีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้

iPhone X

คลิปวีดีโอดังกล่าว มีความยาวเพียง 8 วินาที และการถ่ายแบบเร็วๆ ในคลิปจงใจเน้นไปที่สีที่อ้างว่าจะเป็นอีกหนึ่งสีของ iPhone X คือสีแดง ที่ผู้ข่ายคลิปหยิบออกมาให้ชมแบบคร่าวๆ เผยให้เห็นด้านหน้าจอ ที่มีลักษณะจอกบาก ตรงตามข่าวหลุดก่อนหน้านี้ของ iPhone รุ่นพิเศษรุ่นนี้ ชมคลิปที่ด้านล่าง

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าว ก็ยังมีความเชื่อถือค่อนข้างยาก เพราะดูผ่านๆแล้วเหมือนเครื่องโคลนซะมากกว่า แต่ถึงอย่างไร เราคงไม่ต้องเดาให้วุ้นวาย เพราะคือนี้ Apple จะเปิดตัว iPhone X พร้อมกับ iPhone 8 แล้วตรงกับเวลา 00.00 น. ในเวลาประเทศไทย

ช่วงนี้เราก็จะได้เห็นข่าวเกี่ยวกับ iPhone มากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียกรุ่น จำนวนรุ่น สเปค หรือแม้แต่ฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS ที่จะเป็นเวอร์ชันใหม่คือ iOS 11 ว่าจะกินแบตไหม มีฟีเจอร์อะไรใหม่ แต่ทุกอย่างจะจบที่คืนนี้ครับ เพราะของจริงกำลังจะมา ไม่ต้องรอข่าวลือ คืนนี้เจอกัน…

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.