รวม 5 ฟีเจอร์เด่นของ Windows 10 ที่คุณควรเปลี่ยนมาใช้

รวม 5 ฟีเจอร์เด่นของ Windows 10 ที่คุณควรเปลี่ยนมาใช้


เนื่องจาก Windows 10 ถือเป็นวินโดว์ใหม่ล่าสุดณตอนนี้ที่ทางบริษัทไมโครซอฟต์ได้พัฒนาให้ประชาชนใช้และทยอยส่งไปให้กลุ่มผู้ใช้ Windows Insider ก่อนแล้วก็ค่อยๆ ปล่อยให้อัพเกรด ไปพร้อมกันทั่วโลก และมาจนถึงตอนนี้ก็มีผู้ใช้ Windows 10 เป็นจำนวนมากแต่ก็ยังมีกลุ่มผู้ใช้อีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้เปลี่ยนมาใช้ Windows 10 เนื่องจาก กลัวว่าไม่ดี ความเสถียรในด้านต่างๆหรือยังไม่พร้อมใช้ก็ตามทีวันนี้เราจึงมาบอกทุกท่านว่า  Windows 10 ก็มีข้อดีที่พัฒนามาและมีความเสถียรภาพสูงเหมือนกันนะครับ เราไปดู 5 ฟีเจอร์เด่นของ Windows ที่คุณควรเปลี่ยนมาใช้กันเถอะ

1 Desktop ปรับปรุงใหม่แน่นอนว่านอกจากความสวยงามของ Desktop Windows 10 ใหม่แล้วยังมีฟีเจอร์เด่นอย่างวิเชียน Desktop ที่จัดเลี้ยงแบบ Part เมนูให้อยู่ในรูปแบบที่ใช้งานง่ายอีกทั้งยังมีผู้ช่วยในการจัดหน้าต่างเข้ามุม ขณะเดียวกันก็มีการจัดสร้างชั้นต่างๆของหน้า Desktop ให้ดูเสถียรภาพและใช้งานง่ายขึ้น

2 start menu แน่นอนว่าหนีไม่พ้นเพราะว่า start menu เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ชายทุกคนต้องเลือกใช้และคุณเคยดังนั้น start menu ของ Windows 10  ได้ เปลี่ยนมาใช้ start screen ในการตั้งค่าต่างๆและสะดวกสบายในการเข้าใช้งานเมนูต่างๆ

3  Windows Hello  เครื่องระบบตรวจสอบยืนยันใบหน้าก็คล้ายๆกับลายนิ้วมือ นั่นเองจะว่าช่วยเพิ่มยืนยันความปลอดภัยอย่างสูงสุดโดยใช้กล้อง Real Sense ของทาง Intel เข้ามาช่วยในการปลดล็อคเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างลึกซึ้ง

4 Microsoft Edge แน่นอนทุกคนรู้จักกับ microsoft internet แต่ว่าตัวนี้ดูเท่และดูแตกต่างจากตัวเดิม แต่ตัวนี้ก็ได้อัพเดทฟีเจอร์สำคัญและใช้งานง่ายรวมทั้งมีความเร็วในการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วถือว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่เลยทีเดียว  โดยภายในเจ้าอินเตอร์เน็ตเอจถือว่ามีการใช้งานที่ได้ประสิทธิภาพไม่ต่างจากรุ่นก่อนนัก แต่มีดีไซน์ใหม่และความแร็วเพิ่มขึ้น

5 Free Upgrade  แน่นอนว่า Microsoft สุดยอดในเรื่องนี้เลยทีเดียวกันจึงอัพเกรดระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่สามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆได้อย่างตลอดเวลา แถมยังใช้งานฟรีอีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานต้องคิดดูดีๆว่าเราอยากจะใช้งานฟรีของ Windows 10 จาก Microsoft  หรือไม่

เป็นยังไงกันบ้างเหรอครับสำหรับฟีเจอร์เด่นทั้ง 5 ฟีเจอร์สำคัญของ Windows 10 ที่ได้เริ่มปล่อยให้ผู้ใช้งานกันมาสักพักใหญ่แล้วและเราหวังว่าผู้ใช้เพียงไม่เคยใช้ ก็หวังว่าจะลองเปลี่ยนมาใช้ดูและในอนาคตถ้าหากมีวินโดว์ใหม่หรือตัวอัพเกรดออกมาทางเราไม่พลาดที่จะมาบอกทุกท่านให้ได้ยินเป็นคนแรก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.