Art Work นะเหรอ….เรื่องเล็ก!!!

Art Work นะเหรอ….เรื่องเล็ก!!!


คุณเคยเจอปัญหาเหล่านี้บ้างหรือเปล่า ต้องการออกแบบงาน Art Work ของตัวเอง แต่ไม่มีเวลา  Photoshop ก็เล่นไม่ได้ Illustrator ก็ทำไม่เป็น จะจ้างทำก็ไม่มีเงิน หรือบางครั้งจ้างไปแล้วแต่ได้งานไม่ตรงใจ  อย่าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้มาขัดขวางจินตนาการของคุณ งานของคุณสามารถเป็นรูปเป็นร่างได้ด้วยมือของคุณเอง  ถ้าคุณอ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ก็แสดงว่าคุณมาถูกทางแล้วครับ

Desygner คือตัวช่วยที่ดีที่สุดของคุณที่ผู้เขียนอยากนำเสนอครับ  Desygner  เป็นแอพลิเคชั่นที่สามารถรันได้ทั้ง IOS Andorid และ Web Browser  หมดปัญหาเรื่องระบบปฏิบัติการ100%  มีเทมเพลตสำเร็จรูปสวยๆเตรียมไว้ให้หลายร้อยแบบ  ช่วยคุณในการออกแบบ Art Work ของคุณเองได้ง่ายๆไม่กี่อึดใจ  เพียงลากและวางรูปภาพ แก้ไขข้อความตามที่ต้องการ  และปรับแต่งอีกนิดหน่อยด้วยสติกเกอร์น่ารักๆและพื้นหลังแจ่มๆ เท่านี้ ผลงาน Art Work สุดเริ่ดของคุณก็พร้อมอวดโฉมต่อชาวโลกแล้ว(อลังการไปมั้ย? 555+)

Desygner รองรับงาน Art Work ทุกช่องทาง ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์

– งานนำเสนอ
– โปสเตอร์
– นามบัตร
– แคมเปญอีเมล
– แบนเนอร์เว็บ

สื่อการตลาด

– งานนำเสนอ
– โปสเตอร์
– นามบัตร
– แคมเปญอีเมล
– แบนเนอร์เว็บ

ออกแบบงานส่วนตัว

– คำเชิญ
– การ์ดวันเกิด
– ไปรษณียบัตร
– งานที่กำหนดขนาดเองได้

หรือสื่อสังคมออนไลน์

– Facebook Cover
– โพสต์ Facebook
– โพสต์ Instagram
– โพสต์ Twitter
– Twitter Cover
– ภาพกราฟิก Pinterest

ปรับแต่งด้วยวิธีที่ไม่จำกัด(มีจำกัดบ้างในเวอร์ชั่นฟรี)เพิ่มความนน่าสนใจด้วยสติ๊กเกอร์ พื้นหลัง

และแบบอักษรฟรีนับพันแบบที่เตรียมมาให้เพียบแม้ในเวอร์ชั่นฟรี ภาพประกอบที่ไม่มีลิขสิทธิ์ฟรีนับล้าน  เชิญเพื่อนๆหรือคนในทีมมาช่วยกันแก้ไขและเพิ่มงานดีไซน์ของคุณ และที่สำคัญ Desygner เป็นเครื่องมือออกแบบออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขการออกแบบของคุณได้จากคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์ จากมุมไหนๆของโลกก็ได้

แอพลิเคชั่นตัวนี้ทางผู้ผลิตเค้าแจกให้ไปใช้กันฟรีๆเลยนะ แน่นอนของฟรีย่อมมีข้อจำกัดแต่ก็เพียงพอต่อการใช้งานอย่างเหลือเฟือ แต่ถ้าคุณต้องการใช้งาน  Desygner แบบ Premium ก็เพียงแค่ $ ฿275 ต่อเดือน หรือ ฿2,075 ต่อปี คุณก็สามารถปลดล็อกไลบรารีของคุณเพื่อจัดเก็บสี แบบอักษร และเนื้อหา ภาพนำเข้าองค์ประกอบจากไฟล์ PSD และ PDF และเข้าถึงเทมเพลตพิเศษอีกนับร้อย

เป็นงัยครับเรื่องราวที่นำมาเสนอให้ได้อ่านกันในวันนี้ หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับคุณผู้อ่านบ้างนะครับ ไว้คราวหน้าผู้เขียนจะหาแอพฯดีๆโดนใจมานำเสนอให้ได้อ่านกันอีก ส่วนใครอยากให้ไปลองแอพฯตัวไหน หรืออยากจะแนะนำแอพฯดีๆก็เม้นท์เอาไว้ได้เลยครับ แล้วเจอกันครับ

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลด Desygner – Creative Design App & Graphic Maker สำหรับ Android 4.4 ขึ้นไป

ดาวน์โหลด Desygner – Creative Design App & Graphic Maker สำหรับ iOS 8.0 ขึ้นไป

เว็บไซต์

https://desygner.com/

เครดิต

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.delgeo.desygner&hl=th&rdid=com.delgeo.desygner

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.