Samsung Galaxy X เปิดตัวรุ่นใหม่ สำหรับมือถือจอพับได้

Samsung Galaxy X เปิดตัวรุ่นใหม่ สำหรับมือถือจอพับได้


หลังจาก Iphone X เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนนวัตกรรมเยี่ยมไปไม่นานนี้ ล่าสุดทางsamsung เผยสิทธิบัตรของ Samsung Galaxy X ชุดใหม่ที่มีดีไซน์แล้ว Concept ที่งดงามและหยุดอนาคตได้เลยทีเดียว ซึ่งมีความยืดหยุ่นล้ำสมัยผสมผสานกับหน้าจอไร้ขอบ ที่สามารถพับได้งอได้อย่างอิสระซึ่งเป็นข่าวมานานพอสมควรสำหรับ Project มือถือพับได้ของซัมซุงซึ่ง ณ ปัจจุบัน ทางบริษัทค่ายยักษ์ได้เดินหน้าออกแบบและใกล้ที่จะมาเป็นจริงสู่โลกมนุษย์ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วสำหรับ Samsung Galaxy X  สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบไม่ยืดหยุ่นซึ่งยืดหดได้ถือเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทางบริษัทซัมซุงร่วมกับบริษัทเทคโนโลยีผลิตจอค่ายดังของโลก และจะเป็นอย่างไรกันแน่จะออกมาเป็นแบบไหนกัน โดยในบทความนี้จะรวบรวมข้อมูลที่ค้นพบ และกล่าวถึงถึง Samsung Galaxy x สำหรับการออกแบบและข้อมูลที่มีความเกี่ยวโยงกับ  product ตัวนี้

มือถือสุดยอดนวัตกรรมโลกจอพับได้ของซัมซุงได้จดสิทธิบัตรแล้วซึ่งมีสิทธิบัตรที่แตกต่างจากสิทธิบัตรที่เคยเปิดเผยออกสู่สาธารณชนก่อนหน้านั้น ซึ่งสิทธิบัตรตัวใหม่นี้มีดีไซน์ที่ดูสวยงามและดูเฉียบคมกว่าตัวที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด แต่มีความน่าเสียใจอยู่ตรงที่ เห็นรูปร่างเพียงแค่ด้านหลังเท่านั้นไม่ได้เห็นทั้งเทคโนโลยี จึงไม่สามารถวิเคราะห์ได้อย่างชัดเจนและมิทราบว่าส่วนด้านหน้าจะมีการออกแบบหน้าตาเป็นเช่นไร มีรอยต่อและการเชื่อมต่อระหว่างหน้าจอหรือไม่แต่ทางทีมงานวิเคราะห์แล้วคิดว่าน่าจะประสานกับเทคโนโลยีของหน้าจอโดยใช้ค่าเม็ดสีและแผ่นฟิล์มที่สามารถยืดหยุ่นได้จึงสามารถพับหน้าจอได้อย่างอิสระ และมีความชัดและความละเอียดของหน้าจอ ชัดมากมากโดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวใน กลางปีคศ  2018 และคิดว่ามันมีจำนวนจำกัดแค่ 100000 เครื่องเท่านั้น โดยราคาจะออกมาอยู่ที่ 3 หมื่นบาทเลยทีเดียว

สำหรับสาวกของซัมซุงคงพลาดไม่ได้กับสิทธิบัตรที่ได้จดทะเบียนเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนพับได้ที่กำลังจะออกมาสู่โลกของเราให้ทุกคนได้เห็นดังนั้นแล้วก็ขอให้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับเทคโนโลยีสุดล้ำหน้าของ Samsung Galaxy x ที่ถือเป็นสินค้าระดับ hi end ของแบนซัมซุงที่พัฒนาอย่างล้ำหน้าและตัวจริงๆของมันจะเป็นอย่างไรอีกไม่นานเกินรอ 1 ปีเท่านั้นคุณจะได้เห็นเทคโนโลยีที่พริกนวัตกรรมของโลกอีกชิ้นหนึ่งเลยก็ว่าได้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.