Animoji ของ iPhone X กำลังได้รับความนิยม ผู้ใช้ลิปซิงค์เพลง ลงทั่วโซเชียล

Animoji ฟีเจอร์แสดงตัวอีโมจิเรียนแบบหน้าผู้ใช้


Apple เปิดตัวฟีเจอร์ Animoji มาพร้อมกับ iPhone X ฟีเจอร์ที่เรียกตัวการ์ตูนออกมาเรียนแบบใบหน้าผู้ใช้ ด้วยเหตุที่ฟีเจอร์ทำออกมาแล้วน่ารัก และน่าสนใจ ตอนนี้ทำให้ผู้ใช้หลายคนเอาฟีเจอร์ดังกล่าวมา ลิปซิงค์เพลง ลงสือสังคมออนไลน์ และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

animoji

สำหรับ Animoji  เป็นฟีเจอร์ที่มีมาพร้อมกับ iPhone X เท่านั้น เพราะจำเป็นต้องใช้ความสามารถของเครื่องอย่าง TrueDepth เพื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวของใบหน้า เอามาเพื่อให้ Animoji  ขยับตามใบหน้าของผู้ใช้

Animoji

ด้วยเหตุผลที่ท่าทางของ Animoji เรียบแบบได้น่ารักและรูปากเหมือนต้นแบบมาก ทำให้เกิดความคิดที่จะทำ Animoji Karaoke ขึ้นมา วิธีสร้าง Animoji Karaoke  ทำได้โดยการเปิดเพลงให้ใกล้พอที่เสียงจะเข้าไมค์ของ iPhone X เข้าไปที่แอพส่งข้อความ เพื่อส่ง Animoji แล้วแตะที่ปุ่ม share sheet บันทึกเป็นวีดีโอออกมา

 

Apple มักมีฟีเจอร์อะไรออกมาให้ได้เล่นกันสนุกๆเสมอ และ Animoji  ก็ถือว่าได้รับความสนใจจากผู้ใช้ไม่น้อยเลยทีเดียว น่าเสียดาย ที่ iPhone X วางจำหน่ายไม่พร้อมกันทั่วโลก ไม่อย่างนั้นคงได้เห็นคนไทยเล่น Animoji ตามกระแสเต็มหน้าฟีดของ Facebook อย่างแน่นอน

About modify 4845 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.