ลือ! Samsung Galaxy S9 จะมีหน้าตาเหมือน S8 เตรียมเผยโฉมในงาน CES 2018

หน้าตาของ Samsung Galaxy S9


นักปล่อยข่าวหลุดอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง @evleaks รายงานข่าวหลุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9 plus ที่จะเปิดตัวปีหน้า โดยรายงานบอกว่าเราจะได้เห็น Galaxy S9 เร็วกว่ากำหนด โดยจะเปิดตัวให้เห็นก่อนในช่วงแรกภายในงาน CES 2018 เดือนมกราคม ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที เวลาใกล้เคียงกับ Galaxy S8 ปลายกุมภาพันธ์หรือต้นมีนาคมปีหน้า

Galaxy S8

การเปิดโชว์ให้ชมก่อนภายในงาน CES 2018 จะมาโชว์แค่บางส่วนเท่านั้น โดยจะยังคงใช้หน้าตาการดีไซด์แบบเดิม, ใช้โค้ดเนม Star (Galaxy S9 ใช้ Star1, Galaxy S9 plus ใช้ Star2) ขนาดหน้าจอเท่าเดิม, Galaxy S9 ใช้กล้องเดียว ส่วน Galaxy S9 plus จะมาพร้อมกับกล้องคู่แบบเดียวกันกับ Note 8 และมาพร้อมกับ RAM 6GB, ยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, ปรับเปลี่ยนการเรียงตัวปุ่มต่างๆด้านหลัง กล้องหลังจะเป็นแนวตั้ง ปรับเปลี่ยนตำแหน่งตัวสแกนลายนิ้วมือให้สามารถสแกนได้ถนัดขึ้น

เรื่องน่าตาการดีไซด์น่าจะเป็นไปตามนโยบายของ Samsung ที่จะเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาทุก 2 ปี เหมือนกับ S6 และ S7 ที่ใช้ดีไซด์เดียวกัน ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ Galaxy S9 จะใช้การดีไซด์แบบเดียวกันกับ Galaxy S8

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.