ลือ! iPhone รุ่นปี 2018 จะออกมา 3 รุ่น ใช้หน้าจอแบบ OLED และ LCD

ืลือการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวลือเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นปี 2018 ที่ยังไม่ยืนยันว่าจะใช้ชื่ออะไร แต่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน โดยจะมาทั้งแบบราคาถูกที่ใช้หน้าจอแบบ LCD และแบบ OLED รุ่นที่ถูกน่าจะมา iPhone ตัวถูกสุดของ iPhone ในปี 2018 ส่วนรุ่นที่ใช้หน้าจอ OLED จะเป็นรุ่นอัพเกรดของ iPhone X คาดว่าอีกรุ่นจะเป็น iPhone X Plus รุ่นอัพเกรด

iPhone 2018

โดยขนาดหน้าจอรุ่นที่คาดว่าจะราคาถูกมาพร้อมกับหน้าจอแบบ TFT LCD 6.1 นิ้วส่วนหน้าจอแบบ OLED จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 5.8 และ 6.5 นิ้วตามลำดับ

สำหรับรุ่นหน้าจอขนาด 6.1 นิ้วจะใช้การออกแบบตัวเครื่องเป็นโลหะแบบเดียวกันกับ iPhone 7 และ iPhone 7 plus อาจมีให้เลือกหลายสี

สำหรับรูปแบบการดีไซด์ยังไม่มีการยืนยันใดๆออกมาแน่นอนนัก ตอนนี้สือต่างประเทศก็เอาหน้าตาของ iPhone X มาเป็นแบบในการทำภาพเรนเดอร์ภาพข่าวลือไอโฟนเกือบทั้งหมด แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่ iPhone รุ่นปี 2018 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆที่ iPhone X มีหมด เช่น TrueDepth และอื่นๆ หน้าตาอาจจะไม่ต่างกันนัก หากได้รับการตอบรับดีจาก iPhone X รุ่นปัจจุบันอย่างดี

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.