หลุดภาพ Tablet พับได้ Concept project

สุดงามจาก Microsoft


แทรนด์ของสมาร์โฟนในพักหลังนี้เริ่มเข้าสู่กระแสการวนกลับ ดังจะเห็นว่ามีการปล่อย Nokia ในตำนานกลับออกมาอีกครั้งหนึ่ง 3310 ver.2017 ได้รับความนิยามประมาณนึงเลยก็ว่าได้ และอีกกระแสหนึ่งที่เริ่มวนกลับมาคือ มือถือฝาพับ ซึ่งจะเห็นได้จาก Samsung(Samsung W2017 ดีไซน์สุดหรูหราที่ผลิตจากวัสดุประเภทโลหะทั้งเครื่อง จอกระจกขอบนูนแบบ 2.5D) และ ZTE(ZTE CYMBAL-T หน้าจอ 3.5 นิ้ว Qualcomm Quad-Core MSM8909 ความเร็ว 1.1GHz, RAM 1GB)ที่ปล่อยสมาร์ทโฟนของ พวกเขาออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว

บัดนี้ได้เวลาของยักษ์ใหญ่ในวงการคอมพิวเตอร์ที่เริ่มเข้ามาจับตลาดสมาร์ทโฟนมาแล้วพักนึง ปล่อยสมาร์ทโฟน Concept สุดงามจาก Microsoft ออกสู่สายตาชาวโลก

ซึ่งมองจากภาพแล้วก็น่าจะพอเดาได้ว่ามีต้นแบบมาจาก Microsoft Surface Pro แล้วนำมาหักครึ่งนั่นเอง โดยครึ่งหนึ่งจะเป็นหน้าจอแสดงผลและอีกครึ่งหนึ่งจะเป็นส่วนของคีย์บอร์ดนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ทาง Microsoft พึ่งยื่นจดสิทธิบัตรแท็บเล็ต Surface แบบพับได้ มาสดๆร้อนๆด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรายงานที่ระบุว่า แท็บเล็ตดังกล่าวนี้มีรหัสว่า Andromeda คาดว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10

แต่อย่างไรก็ดีที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดเดาจากสภาพแวดล้อมและเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเท่านั้น ส่วนความชักเจนจะเกิดขึ้นเมื่อใดนั้น ก็คงจะต้องรดคอยกันต่อไปครับ

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.