Big Fish King เกมตกปลาสมจริง สำหรับ Android เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

Big Fish King

ดาวน์โหลด Big Fish King สำหรับระบบปฏิบัติการ Android


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมตกปลาแบบสมจริงอย่างเกม Big Fish King ของค่าย LYTO MOBI จากประเทศอินโดนีเซีย ที่เปิดให้เล่นผ่านมือถือ Android ผ่าน Google Play เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Big Fish King เป็นเกมตกปลาที่สมจริงแนวเกมกีฬา โดยเกมมีรูปแบบการตกปลามากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุปกรณ์การตกปลา ฉากการตกปลาดังๆจากทั่วโลก รวมถึงการเปลี่ยนสถานที่ตกปลา ไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลก สถานที่ตกปลามีชื่อเสียงของเกาหลี, อินโดนีเซีย, เวียดนามและไทย เช่นทะเลสาบ Busa, ทะเลสาบ Toba, ทุ่งสามร้อยยอด, แม่น้ำไซง่อน และอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การตกปลาและความหลากหลายไม่น่าเบื่อ

Big Fish King

Big Fish King มีปลาหลากหลายชนิดให้เลือกตก ต่างไปตามสถานที่ตกปลานั้น อาทิเช่น ปลาแซลมอนแม่น้ำ, ปลา Bullhead เกาหลี, ปลา Gurami, ปลาแบสปากใหญ่, ปลาบึก, ปลาคาร์ฟ และปลาชนิดอื่นๆอีกมากมาย

Big Fish Kingตัวเกมมีการจัดอันดับการแข่งขัน แบบอออนไลน์ เพิ่มสีสันของการเล่นลุ้นอันดับไปพร้อมๆกับความสนุกที่ได้จากตัวเกม

ดาวน์โหลด Big Fish King

เกมตกปลา Big Fish King ตอนนี้มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้้น สามารถดาวน์โหลดได้จาก Google play ดาวน์โหลดฟรี แต่มีการซื้อของภายในแอพ ตอนนี้ถือว่าเป็นแอพมาใหม่แนะนำที่ได้รับการนิยมมากพอสมควรในบ้านเราเลยก็ว่าได้ สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS พวก iPhone, iPad ตอนนี้ยังไม่มีให้ดาวน์โหลด แต่คาดว่าผู้พัฒนาน่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดเร็วๆนี้เพราะ LYTOMOBI ทำเกมที่รองรับทั้ง Android และ iOS ด้วย

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.