Streaming หน้าจอขณะเล่นเกมส์ ด้วยแอพพลิเคชั่น Mixer Create

ได้ทุกเกมส์ บน iOS 11


ReplayKit คือเทคโนโลยีของเกมแบบหนึ่ง ที่สร้างปัญหาให้กับผู้ที่ต้องการ Streaming เกมส์ ให้กับโลกออนไลน์ได้ชมมาโดยตลอด เพราะว่ารายชื่อของเกมส์ที่รองรับเทคโนโลยีชนิดนี้มีจำนวนน้อยมากและเกมที่รองรับก็ไม่เป็นที่นิยมนั่นเอง

ตอนนี้ปัญหา Streaming ไม่ได้เนื่องจากเกมส์ไม่รองรับเทคโนโลยี ReplayKit กำลังเดินทางมายังจุดสิ้นสุด  เกมเมอร์สายสมาร์ทโฟนเตรียมตัวเฮได้เลย  เพราะล่าสุด Microsoft ออกมาประกาศข่าวดีว่า ได้ทำการปล่อย แอพฯ Mixer Create เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกมา (1712.1212.0946)(เป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการ Streaming ภาพหน้าจอขณะเล่นเกมส์ จาก Microsoft มีให้ใช้งานทั้งบนแพลตฟอร์ม Android และ iOS โดยเหล่าเกมเมอร์สาย Mobile ใช้เป็นพื้นที่สำหรับโชว์ฝีไม้ลายมือในการเล่น พร้อมทั้งพูดคุยกับผู้ชมได้อย่างสนุกสนาน) ที่ใช้ฟีเจอร์ Screen Recording (อัดภาพหน้าจอ) บน iOS 11 แทน ReplayKit  ในการ Streaming ภาพหน้าจอ ทำให้สามารถ Streaming ทุกเกมส์ที่มีอยู่ บน iPhone และ iPad ได้ นี่จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการจะ Streaming การเล่นเกมของตนเองให้ผู้อื่นได้รับชม  โดยสามารถที่จะเลือกเกมมา Streaming ได้หลากหลาย ไม่ซ้ำจำเจอีกต่อไป

เพราะฉะนั้นท่านใดต้องการจะใช้เทคโนโลยีตัวใหม่นี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอัพเป็น iOS 11 ก่อนถึงจะใช้งานได้ ส่วนทางฟากฝั่งยักษ์เขียวยังไม่มีรายงานใดๆออกมาครับ

ที่มา : www.windowscentral.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.