VR Sense ตู้เล่นเกมวีอาร์ได้รับความนิยมเปิด 5 วัน คนเล่น 5,000 ครั้ง

VR Sense

ตู้เล่นเกม VR Sense จาก Koei Tecmo


เปิดข่าวการเปิดตั้งตั้งแต่ต้นปีที่แล้วว่าจะมีการเปิดตัวของ VR Sense ชื่อเรียกของตู้เล่นเกมแบบวีอาร์จากบริษํท Koei Tecmo สร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นเกมเปิดตัว 5 วันแรกมีคนเล่นไปแล้วกว่า 5,000 ครั้ง

VR Senseจุดขายของ VR Sense คงจะเป็นเรื่องของเกมที่สมจริง เพราะมีการให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เล่นที่สมจริงนอกจากภาพแบบ VR แล้วยังมี แรงลม, กลิ่น, ไอหมอก, ความร้อน รวมถึงการเคลื่อนไหวต่างๆ เพื่อความสมจริงในการเล่น

3 Majesty × X.I.P. DREAM☆LIVE

สำหรับ VR Sense เปิดให้บริการ 2 แบบด้วยกัน (เข้าใจว่าแต่ละแบบมีเกมที่แตกต่างกัน) คือตู้แบ Sparkling Blue และ Sparkling Silver ภายในตู้ก็จะมีเกมหลากหลายให้เลือกเช่นเกมขี้่ม้า GI Jockey, เกมแนววาบหวิว Dead or Alive Xtreme Sense, เกมต่อสู้อย่าง Dynasty Warriors, เกมสยองขวัญ Horror Sense ส่วนเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้แก่ Majesty × X.I.P. DREAM☆LIVE เป็นเกมลักษณะศิลปินบอยแบนด์

คิดว่าหาก VR Sense ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นมากๆ อาจจะมีการขยับขยายไปยังต่างประเทศบ้าง ตอนนี้เกมที่รองรับ VR Sense ดูเหมือนจะยังไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ได้รับความนิยมขนาดนี้ก็ถือว่าเป็นธุระกิจทีน่าจับตามองอีกหนึ่งอย่างครับ

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.