ภาพหลุดดีไซน์ Huawei P20 แบบหน้าตาเหมือน iPhone X

Huawei P20

Huawei P20 หน้าตาเหมือน iPhone X


อาจจะเป็นเรือธงรุ่นใหม่ของ Huawei สำหรับ P20 ชื่อที่ใช้เรียกข่าวหลุดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยจากข่าวอ้างว่าภาพหลุดที่ว่านี้เป็นเพียงภาพหลุดฉบับร่างของ Huawei P20 (ถึงจะเป็นภาพจริงก็ใช่ว่าจะเป็นภาพที่ใช้ผลิตออกมา) หลายคนอาจคิดว่าเรือธงตัวใหม่มของ Huawei อาจจะใช้ชื่อรุ่น Huawei P11 แต่ข่าวนี้บอกว่าจะใช้ชื่อ Huawei P20 ทีจะมาทั้งรุ่น P20, P20 Plus และ P20 Pro

Huawei P20

Huawei P20 หากมองจกาภาพหลุดแล้ว หน้าตาก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ ออกแบบดีไซน์ด้านหน้าแบบไร้ขอบมีปุ่มโฮมอยู่ด้านหน้า ด้านหลังใช้กล้องถึง 3 ตัว เรียงเป็นแนวนอน

Huawei p20 plus

ในขณะที่ P20 Plus ด้านหน้าก็ไม่มีอะไรต่างกันมากนัก ต่างกันแค่ตำแหน่งการจัดวางกล้องเป็นแนวตั้งเอียงไปทางซ้า่ยมือ

Huawei P20

สำหรับ Huawei P20 Pro ถือว่าเป็นดีไซน์ที่ค่อนข้างฮือฮาอย่างมาก เพราะมันไปคล้ายกับสมาร์ทโฟนเรือธงของ Apple ในขณะนี้นั้นก็คือ iPhone X เพราะไปมีรอยบากที่เหมือนกับ iPhone X ด้านหลังใช้กล้อง 3 ตัวเช่นเดียวกัน แต่เปลี่ยนการดีไซน์วางไว้แบบแนวตั้ง และย้ายปุ่มสแกนลายนิ้วมือเอาไว้ด้านหลัง

หากภาพดังกล่าวเป็นภาพจริงแสดงว่า Huawei ให้ความสำคัญกับเรื่องการถ่ายภาพมากพอสมควร เพราะให้กล้องมาถึง 3 ตัว น่าจะเอาไว้ช่วยเรื่องความชมชัดหรือระบบต่่างๆ เพื่อทำให้การถ่ายภาพมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่จับตามองก็คงเป็นเรื่องของการดีไซน์ที่ไปคล้ายกับ iPhone X ก็น่าจะทำให้อยู่บนพื้นที่ของสือไม่น้อย หากเปิดตัวเหมือนกับภาพดังกล่าว

แต่ก็อย่าลืมว่าภาพดังกล่าวเป็นเพียงแค่ภาพหลุดเท่านั้น และที่สำคัญถึงภาพดังกล่าวจะเป็นภาพจริง ก็เป็นเพียงแค่ฉบับร่างอีก ยังไม่ใช้ภาพ final แสดงว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสุดท้ายก่อนการผลิตก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามก็ติดตามข่าวหลุดกันต่อไปครับ ถือเป็นเรื่องปกติของวงการสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว

ที่มา – Slashleaks (Twitter)

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.