PROJECT LINDA โปรเจคต้นแบบสุดล้ำ แปรงร่างสามร์ทโฟนเป็นโน๊ตบุ๊คจาก Razer

โปรเจคต่อยอดจาก PROJECT LINDA เมื่อปี 2017


PROJECT LINDA ได้รับการพัฒนาขึ้มมาเพื่อเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานร่วมกับ Razer Phone เพื่อแปรงร่างจากสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเป็นการต่อยอดมาจากโปรเจคเดิมเมื่อปีที่แล้วอย่าง PROJECT VALERIE ที่สามารถแยกหน้าจอ 4K ออกมาได้ 3 หน้าจอ

PROJECT LINDA ไม่ใช่แค่การนำ Razer Phone  มาต่อเพื่อเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานแค่เพียงเท่านั้น ตัว Razer Phone เองยังสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ชิ้นนี้ เมื่อรวมร่างกับอุปกรณ์แล้วผู้ใช้สามารถที่จะใช้หน้าจอ Razer Phone ให้กลายเป็นทัชแพดอัจฉริยะ หรือจะใช้เป็นจอแสดงผลที่สองสำหรับใช้ในการควบคุมโปรแกรมต่างๆ ได้อีกด้วย แค่ใส่ Razer Phone ลงไปในช่องด้านล่างแป้นพิมพ์ผ่านพอร์ท USB Type-C ตัวโน้ตบุ๊คก็จะแสดงผล UI ที่ทำการปรับภาพและการใช้งานให้เหมาะสมกับหน้าจอโน้ตบุ๊ค จากนั้นก็เริ่มใช้งานได้เลย

ตัว Dock มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 2K แบบ 120HZ, ตัวแป้นคีย์บอร์ดมี สามารถเปลี่ยนสีได้อย่างอิสระ, มีหน่วยความจำ 200GB และแบตเตอรี่ในตัว เพียงพอกับการใช้งานและเล่นเกมได้ทั้งวัน

แต่คาดการณ์กันว่าคงจะไม่มีการผลิต PROJECT LINDA ออกมาเพื่อการค้าอย่างแน่นอน เหตุผลที่ Razer พัฒนาโปรเจคนี้ออกมาเพียงเพราะว่า “อยากให้โลกได้รู้ว่ามันสามารถทำได้จริง” เท่านั้นเอง

ที่มา : www.razerzone.com

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.