Samsung Galaxy Unpacked 2018 เตรียมเปิดตัวมือถือใหม่จาก กรุงบาร์เซโลน่า 25 กุมภาพันธ์นี้


“ซัมซุง” เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนใหม่จากตระกูลกาแลคซี่ ในงาน “Samsung Galaxy Unpacked 2018” งานถ่ายทอดสดส่งตรงจากกรุงบาร์เซโลน่า 25 กุมภาพันธ์นี้ชูคอนเซ็ปต์ “The Camera. Reimagined.

หลังจากที่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจากตระกูลกาแลคซี่ของซัมซุงได้กลายเป็นที่กล่าวขวัญจนเป็นกระแสในโลกโซเชียลและในสื่อต่างๆ มากมาย มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว โดยคนทั่วไปต่างให้ความสนใจว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะมีรูปลักษณ์ดีไซน์อย่างไร จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ หรือมีความพิเศษมากกว่าดีไวซ์จากแบรนด์คู่แข่งอย่างไร ล่าสุด ทางซัมซุงได้ประกาศเตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวดีไวซ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลกาแลคซี่ ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2018 โดยจะมีการถ่ายทอดสดในรูปแบบไลฟ์บรอดคาสต์ส่งตรงจากกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยจะชูไลน์อัพนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและหลากหลายดีไวซ์รุ่นใหม่ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Camera. Reimagined. ร่วมยลโฉมสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ใหม่เป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลาเที่ยงคืนของเช้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในประเทศไทย

หากภาพหนึ่งภาพสามารถสื่อแทนถ้อยคำได้เป็นพันๆ คำ สมาร์ทดีไวซ์ใหม่ล่าสุดจากซัมซุงกาแลคซี่ก็เปรียบเสมือนเพื่อนคู่กายคนใหม่ที่จะเปลี่ยนคำนิยามของการแชร์โมเม้นต์ดีๆ ด้วยรูปภาพที่ถ่ายด้วยตัวคุณ ติดตามการถ่ายทอดสดงาน Samsung Galaxy Unpacked 2018 ในเวลาเที่ยงคืนของเช้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ได้ทางเว็บไซต์: www.samsung.com รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.samsungmobilepress.com/stories/invitation-samsung-galaxy-unpacked-2018

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.