คาด iOS 12.0 เน้นประสิทธิภาพและความสเถียร มากกว่าฟีเจอร์ใหม่ๆ

iOS

iOS 12.0 อาจจะไม่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆมากนัก เน้นคุณภาพ


เผย Apple อาจจะยังไม่ปล่อยฟีเจอร์ของ iOS ใหม่ๆออกมามากนักโดย Apple จะให้ความสนใจเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพและความสเถียรของระบบให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

iOS

เว็บไซต์ Axios รายงานว่า Apple อาจจะไม่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเติมมากนักในระบบปฏิบัติการอุปกรณ์พกพา iOS แต่จะเน้นเพิ่มประสิทธิภาพของระบบปฏิบัติการแทน โดยจะเน้นให้ระบบมีความสเถียรมากขึ้น อาจจะแก้ไขข้อพกพร่องต่างๆของระบบปฏ่ิบัติการแทน เพื่อให้ระบบปฏิบัติการ iOS มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ข่าวดังกล่าวอาจทำให้เราไม่เห็นฟีเจอร์ใหม่ในระบบปฏิบัติการ iOS 12.0 โดยหลายคนก็คาดการณ์เอาไว้ว่า หากระบบปฏิบัติการไม่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ก็อาจต่อเนื่องมาจาก iPhone รุ่นใหม่ อาจจะไมมีฟีเจอร์ใหม่ๆด้วยเพราะ iPhone และ iOS เป็นสิ่งทีควบคู่กัน

แต่อย่างไรก็ตามใช้ว่า iOS 12.0 จะไม่มีอะไรใหม่มเลยเพราะจากข่าวรายงานว่า Apple จะไปเน้นเพิ่มประสิทธิภาพของ AR, บริการด้านการควบคุมกันใช้งานของเด็ก, และด้านสุขภาพ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีท่าทีของ Apple เกียวกับข่าวดังกล่าว คงต้องรอให้ Apple เปิดตัวระบบปฏิบัติการ iOS 12.0 เราน่าจะรู้ว่ามีการเพิ่มฟีเจอร์และปรับปรุงอะไรใหม่บ้าง เราคงได้เห็นโฉมหน้า iOS 12.0 ในงาน WWDC ช่วงกลางปีนี้

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.