Samsung ปล่อย Teaser ของ Galaxy S9 ก่อนเปิดตัว บอกใบ้ฟีเจอร์ใหม่ๆ Animoji ก็มา

Animoji Samsung

ทีเซอร์ Samsung Galaxy S9 ก่อนเปิดตัว


กำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S9  มีกำหนดอย่างเป็นทางการออกมาแล้วคือวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 หรืออีกประมาณหนึ่งอาทิตย์กว่าๆ แต่ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Galaxy S9 ซุมซุงก็ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาอวดให้สาวกให้ลุ้นกันว่าจะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจและทายกันจากวีดีโอสั้นๆ ความยาว 15 วินาที จำนวจ 3 คลิปด้วยกัน และ 3 คลิปก็บอกใบ้ 3 ฟีเจอร์

Super slow motion samsung

ทีเซอร์แรกเป็นคลิปที่มีการถ่ายทำที่เกี่ยวกับความเร็วทั้งสิ้น ทำให้คาดได้ว่าฟีเจอร์ที่คลิปนี้จะใบ้ถึงก็น่าจะเป็นฟีเจอร์ Super slow motion เพราะมีการถ่ายภาพแบบสโลว์โมชั่น ในท้ายคลิป ชมทีเซอร์ได้จากคลิปด้านล่าง

ต่อมาเป็นทีเซอร์ที่น่าจะเดาไม่ยากว่าเป็นฟีเจอร์อะไร ก็น่าจะเป็นฟีเจอร์เกี่ยวกับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย เพราะในคลิปวีดีโอแสดงภาพต่างๆในเวลากลางคืนและมีการถ่ายภาพจนท้ายคลิปเพิ่มความสว่างของภาพในพื้นที่ ที่แสงน้อยนั้นเอง ชมคลิปได้จากคลิปด้านล่าง

Animoji Samsungสุดท้ายเป็นคลิปที่แสดงเกียวกับการแสดงสีหน้าท่าทางในอิริยาบถต่างๆ แล้วแปลงเป็นตัวการ์ตูนที่ขยับได้เหมือนกับท่าทางสีหน้าที่จะคล้ายกับ Animoji ของ Apple ที่เปิดตัวพร้อม iPhone X ไป ส่วนฟีเจอร์นี้ Samsung จะเรียกว่าอะไรก็ต้องดูในวันเปิดตัว ชมคลิปทีเซอร์ ได้จากด้านล่าง

หลังจาก Samsung เปิดตัวีทีเซอร์ไปทั้ง 3 ตัวก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับเหล่าสาวก โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่คล้ายกับ Animoji ของ iPhone ก็ต้องมาดูตอนเปิดตัวครับว่า Samsung จะทำได้ดีกว่า Apple หรือเปล่า

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.