Apple เตรียมเปิดตัว iPad Pro ใหม่ ภายในงาน WWDC 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็วๆนี้

ที่ McEnery Convention Center เมืองซานโฮเซ่ (San Jose) แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ


World Wide Developer Conference 2018 หรือ WWDC 2018 ได้ประกาศวันจัดงานออกมาแล้วจาก Apple โดยจะมีการจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 4-8 มิถุนายน 2561 ที่ McEnery Convention Center เมืองซานโฮเซ่ (San Jose) แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ ในงาน WWDC แต่ละปี นักพัฒนามากความสามารถกว่าล้านคนทั่วโลกจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีแพลตฟอร์มสุดล้ำของ Apple สร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมต่อไปเรื่อยๆ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านของผู้ใช้

เมื่อปีที่แล้วในงาน WWDC 2017 Apple ก็เคยได้เปิดตัว iPad Pro 10.5 นิ้วมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงทำให้กูรูหลายๆคนได้ออกมาคาดคะเนว่าจะได้เห็น  iPad Pro รุ่นใหม่ จอ 11 นิ้วไร้ขอบแบบเดียวกับ iPhone X ที่มาพร้อมชิพ A11X, ฟีเจอร์ Face ID และใช้ระบบปฏิบัติการ  iOS 12 ที่บรรจุฟีเจอร์ใหม่ของ macOS, watchOS และ tvOS เป็นต้น

ในส่วนของสื่อต่างประเทศมองว่าในช่วงเดือน มิ.ย. 2018 (WWDC 2018) Apple อัปเกรด iPad Pro 12.9 นิ้วด้วย ซึ่งอาจจะเป็นการอัปเกรดสเปกอย่างเดียวหรือเปลี่ยนการออกแบบเหมือน iPad Pro จอ 11 นิ้วรุ่นใหม่ก็เป็นได้

ตอนนี้ทางผู้จัดงานได้เปิดให้กับผู้ที่ต้องการจะเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อซื้อบัตรได้แล้วไปจนถึงวันที่ 22 มีนาคม โดยใช้วิธีสุ่มผู้เข้าร่วมงานเหมือนอย่างทุกๆครั้งก่อนหน้านี้  ราคาบัตร 1,599 ดอลลาร์ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่หน้า WWDC

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.