ทามาก็อตจิกลับมาแล้ว ”My Tamagotchi Forever” ในรูปแบบเกมส์มือถือ!

วัยรุ่นยุค 90 มารำลึกถึงอดีตวัยหวานกันด่วน!!!


วัยรุ่นยุค 90 ขอเสียงหน่อยเร็ว!!!!  ใครที่่เกิดในยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเกมส์สัตว์เลี้ยงสุดฮิตอย่าง “ทามาก็อตจิ” (Tamagotchi) เกมส์ที่ทำมาในรูปแบบของไข่ใบเล็กๆ มีปุ่มให้กดอยู่แค่ –ปุ่ม หร้อมหน้าจอที่เล็กกว่าแสตมป์ซะอีก  ทุกที่ที่เราไป เรียนหนังสือ นั่งรถ ทานข้าว หรือแม้แต่กระทั่งตอนนอน เราก็ต้องหมั่นมาคอยเก็บขี้ ให้อาหารสัตว์เลี้ยงของเรา ถ้าหากเผลอลืมไปแล้วละก็ สัตว์เลี้ยงของเราก็จะตาย ในยุคนั้นใครไม่มีถือว่าผิดอย่างแรง!!!

เวลาล่วงเลยมาหลายสิบปี ผู้คนต่างลืมเลือน”ทามาก็อตจิ”กันไปหมดแล้ว แต่ว่าตอนนี้! ทามาก็อตจิกลับมาให้พวกเราได้รำลึกความหลังกันอีกครั้ง กับรูปแบบใหม่ที่เป็นเกมส์ในสมาร์ทโฟน โดยใช้ชื่อว่า “My Tamagotchi Forever” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่เพิ่งปล่อยให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วโลกในวันนี้ ทั้งในสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

My Tamagotchi Forever มากับความพิเศษ คือเป็นเกมส์ที่รองรับระบบ Augmented Reality นั่นหมายความว่า เราจะย้ายสัตว์เลี้ยงแสนรักไปวางไว้บนฉากหลังที่เป็นสภาพแวดล้อมจริงได้ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา เตียง หรือจะไว้ในถังขยะก็ยังได้ (ฮา…)และเมื่อคิดจะเลี้ยงเจ้าทามาก็อตจิ ก็อย่าลืมว่า คุณต้องดูแลมันด้วย ทั้งอาบน้ำ, ให้อาหาร, ทำความสะอาดเวลาที่มันถ่ายของเสียออกมา หรือแม้กระทั่งปิดไฟเมื่อถึงเวลานอนด้วยละ

ใครอยากระลึกถึงความหลังวัยหวาน โหลดไปเล่นด่วนเลย

ที่มา : www.vg247.com

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.