อินเทลจัดงานเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Core i9 ที่กรุงปักกิ่ง

ได้รับการผลิตออกมาเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เยี่ยมยอดที่สุดสำหรับการใช้งานเคลื่อนที่


เนื่องด้วยอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลสำหรับการเล่นเกมเติบโตอย่างรวดเร็ว อินเทลเล็งเห็นถึงความต้องการแล็ปท็อปที่ทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพไม่ต่างไปจากเดสก์ท็อปเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและเต็มอิ่ม อีกทั้งยังสามารถสตรีมและบันทึกไฟล์มัลติมีเดียได้โดยไม่กระทบกับการเล่นเกม ขณะเดียวกันก็สามารถพกพาได้ด้วย

Intel Core i9 สำหรับแล็ปท็อปได้รับการเปิดตัวแล้ววันนี้ โดยทางอินเทลได้ให้ข้อมูลว่า โปรเซสเซอร์รุ่นนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์เน้นการใช้งานแบบโมบายประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่อินเทลเคยพัฒนาขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เยี่ยมยอดที่สุดสำหรับการใช้งานเคลื่อนที่  ซึ่งถือว่าเป็น เจนเนอเรชั่น 8 ของ CPU รุ่นนี้ นอกจากนี้ทางอินเทลยังประกาศเปิดตัวส่วนขยายแพลตฟอร์มใหม่ของ  Intel Core โดยทำการรวมคุณสมบัติเด่นของโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 8 และเทคโนโลยีหน่วยความจำ Intel Optane เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เกิดความโดดเด่นในเรื่องการสแตนด์บายพร้อมใช้งาน

Intel Core i9-8950HK เจนเนอเรชั่น 8 ถือว่าเป็นโปรเซสเซอร์รุ่นท็อป ออกแบบมาเพื่อให้ได้การทำงานที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด โดยเป็นโปรเซสเซอร์แบบโมบายรุ่นแรกของอินเทลที่มี 6 แกน และ 12 เธรด ได้รับการปรับปรุง Intel Thermal Velocity Boost (TVB) ใหม่ ฟีเจอร์นี้จะคอยเพิ่มความถี่ของนาฬิกาได้สูงสุดถึง 200 เมกกะเฮิรตซ์โดยอัตโนมัติหากอุณหภูมิของโปรเซสเซอร์อยู่ในระดับที่กำหนด

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.