Apple เปิดตัว iPhone 8 และ 8 Plus รุ่น Product RED เปิดจอง 11 เม.ย. ได้เครื่อง 13 เม.ย. นี้

เปิดตัว iPhone 8 และ 8 Plus รุ่น Product RED พร้อมด้วยเคสหนัง Leather Folio สีแดงสำหรับ iPhone X


ถือเป็นเรื่องปกติแล้วที่ Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนของตัวเองในรุ่นใหม่ๆ ที่จะมีรุ่นพิเศษออกมาโดยใช้สีแดง ชื่อรุ่น Product RED ล่าสุด Apple ประกาศเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ตัวเครื่องสีแดงสดใส พร้อมเปิดให้จอง 11 เมษายน ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป และจะได้รับเครื่องพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 13 เมษายน ไอโฟนรุ่นพิเศษนี้จะเปิดให้สั่งซื้อออนไลน์ในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วย

iPhone 8 และ 8 Plus รุ่น Product RED

สำหรับสเปครวมถึงราคาการวางจำหน่ายของ iPhone 8 และ 8 Plus รุ่น Product RED จะยังคงใช้ราคาและสเปคเดิมเหมือนเครื่องปกติทุกอย่าง ต่างกันที่เป็นสีแดงที่เพิ่มเข้ามาใหม่

iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition

นอกจากการเปิดตัว iPhone 8 และ 8 Plus รุ่น Product RED แล้ว Apple ยังเปิดวางจำหน่าย Leather Folio ของ iPhone X ในราคาที่ 4,300 บาทเปิดให้สั่งได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนด้วยเช่นเดียวกัน

ราคาและการวางจำหน่าย  
  • iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition จะมีจำหน่ายในรุ่น 64GB และ 256GB โดยราคาขายปลีกของ Apple เริ่มต้นที่ 28,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ apple.com/th รวมถึงตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์อีกหลายราย (ราคาอาจแตกต่างกัน) นอกจาก iPhone (PRODUCT)RED รุ่นพิเศษแล้ว iPhone 8 ยังมีจำหน่ายในสีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และสีทองเช่นเดิม
  • รุ่นพิเศษทั้งสองรุ่นจะเปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันอังคารที่ 10 เมษายน หลังเวลา 5:30 น. ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก เป็นต้นไป และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าและวางจำหน่ายในร้านในประเทศออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ส่วนบราซิล, เดนมาร์ก, ไอร์แลนด์, อิตาลี, มาเลเซีย, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, ไทย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงประเทศและภูมิภาคอื่นๆ จะวางจำหน่ายหลังจากนั้นภายในเดือนเมษายน โดยที่ชิลี, โคลอมเบีย, อินเดีย, อิสราเอล, ตุรกี รวมถึงประเทศและภูมิภาคอื่นๆ จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม
  • เคสหนังแบบฝาปิดรุ่น (PRODUCT)RED ใหม่สำหรับ iPhone X จะมีจำหน่ายที่ apple.com/th ในราคา 4,300 บาท ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป และยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)RED อื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเฮดโฟน Beats Solo3 Wireless แบบ On-Ear, ลำโพงพกพา Beats Pill+ และอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch
  • ลูกค้าทุกรายที่ซื้อ iPhone 8 หรือ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition จาก Apple จะได้รับบริการตั้งค่าแบบส่วนตัวในร้านหรือทางออนไลน์ฟรี เพื่อช่วยปรับแต่ง iPhone ให้เหมาะกับการใช้งานของตน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าอีเมล แสดงการใช้งานแอพใหม่ๆ จาก App Store และอีกมากมาย1
About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.