Instagram เพิ่มฟีเจอร์ ปุ่มสีเขียวบอกว่าใครออนไลน์อยู่ เปิดได้ปิดได้

Instagram

บอกใครว่าออนไลน์อยู่บ้างใน Instagram


เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทาง Instagram เพิ่งเพิ่มเข้ามานั้นก็คือ “Show Activity Status” ที่เมื่อไหร่เพื่อนของคุณออนไลน์อยู่ เราจะสามารถเห็นเป็นจุดสีเขียวๆที่รูปโปรไฟล์ แสดงให้เราเห็นได้ทันที โดยฟีเจอร์ดังกล่าวทาง Instagram ให้เหตุผลว่าเพื่อเพิ่มความเป็นแอพที่สามารถติดต่อสือสารกับระหว่างกันให้มากยิ่งขึ้น

ปุ่มสีเขียวบน Instagram

ใครบ้างที่จะเห็นจุดสีเขียวนี้ ? โดยผู้ใช้ที่จะเห็นปุ่มสีเขียวออนไลน์ดังกล่าวของ Instagram จะเป็นผู้ที่ติดตามเราหรือเราเคย Direct ไปหา

จะปิดสถานะออนไลน์ Instagram ได้อย่างไร

การเปิดฟีเจอร์ดังกล่าว ถึงแม้ว่าทาง Instagram จะให้เหตุผลดังที่กล่าวมา แต่ก็มีหลายคนไม่น้อยที่ไม่เห็นด้วยกับการเปิดการมองเห็นออนไลน์ โดยจุดนี้เอง ทาง Instagram ก็คงคิดเอาไว้แล้ว และทำให้มีการปิดการโชว์การออนไลน์เอาไว้ด้วย

การเปิดฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นการเปิดแบบค่าเริ่มต้น กล่าวคือจะเป็นการแสดงออนไลน์ให้ทันที แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งค่าอะไร แต่เราสามารถปิดสถานะดังกล่าวหรือซ่อนการออนไลน์ได้ โดยเข้าไปที่เมนูการตั้งค่า Settings เนนู Show Activity Status

เกี่ยวกับเรื่องนี้หากจำกันได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ Instagram เพิ่งเพิ่มฟีเจอร์ให้สามารถรู้ได้ว่า บุคลดังกล่าวออนไลน์ล่าสุดเมื่อไหร่ แต่มาคราวนี้ก็เริ่มคืบเข้าไปหาระบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น ก็ไม่รู้ว่า จะมีกระแสตอบรับอย่างไร

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.