GeForce GTX 1180 อาจเปิดตัว 30 สิงหาคมนี้ พร้อม 1160 ตามมาด้วย GTX 1180+ และ 1170

NVIDIA logo

ข่าวการหลุดของการ์ดจอ GeForce GTX 1180


ข่าวการเปิดตัวของการ์ดจอรุ่นใหม่ของ NVIDIA มีออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่เป็นเรื่องจริงเสียที ทำให้หลายคนคาดว่าไม่น่าจะมีการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ในปีนี้หรือเปล่า แต่ล่าสุดมีข่าวที่มีความเป็นไปได้กับการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่

TITAN V

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นจาก YouTuber คนหนึ่งชื่อว่า Gamer Meld ซึ่งได้รับอีเมลจากพันธมิตรของ NVIDIA ได้รับอีเมลจาก NVIDIA ที่มีการกล่าวถึงการ์ดจอรุ่นใหม่ซี่รี่ย์ GeForce 11 จะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ อย่างน้อย 4 ตัว โดยเริ่มจาก GeForce GTX 1180ที่น่าจะเปิดตัวช่วงปลายเดือนสิงหาคมและ GeForce GTX 1180+ และ GeForce GTX 1170 ตามมาในช่วงปลายเดือนกันยายนอีก 2 ตัว ตามมาด้วยตัวรองลงมาอย่าง GeForce GTX 1160 จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนตุลาคม

โดยมีรายละเอียดข่าวหลุดการเปิดตัวดังนี้

  • NVIDIA GeForce GTX 1180 วันที่คาดว่าจะเปิดตัว 30 สิงหาคม
  • NVIDIA GeForce GTX 1180+ วันที่คาดว่าจะเปิดตัว 30 กันยายน
  • NVIDIA GeForce GTX 1170 วันที่คาดว่าจะเปิดตัว 30 กันยายน
  • NVIDIA GeForce GTX 1160 วันที่คาดว่าจะเปิดตัว 30 ตุลาคม

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือและคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง เกียวกับการเลื่อนการเปิดตัวการ์ดจอซี่รี่ย์ใหม่ แต่ติดปัญหาเรื่องสต๊อกสินค้าเก่าที่มีมากเกินไป น่าจะเป็นเพราะออเดอร์การ์ดจอน้อยลงเพราะมีผลมาจากเหรียญ crypto มีราคาถูกลง ทำให้ NVIDIA ต้อยเลื่อนการเปิดตัวการ์ดจอตัวใหม่ออกไปก่อน เพื่อเคลียร์สินค้าเก่าให้หมดก่อน

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.