LINE ลงเครื่องใหม่ สติ๊กเกอร์ อยู่ตรงไหน อยู่หรือไม่

สติ๊กเกอร์ LINE

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน ลบไลน์แล้วลงใหม่ แล้วอยากโหลดสติ๊กเกอร์เก่าคืนมา


สำหรับผู้ใช้งาน LINE แล้วเกิดปัญหา อาจจะย้ายเครื่องหรือลบไลน์แล้วลงใหม่ แต่ยังลงทะเบียนเอาไว้ เมื่อลบแล้วลงใหม่ ก็เข้าสู่ระบบปกติ และอยากจะใช้สติ๊กเกอร์ที่เคยซื้อเอาไว้มาใช้ คำถามคือหลายคนไม่รู้ว่าจะไปดาวน์โหลดตรงไหน บทความนี้จะเป็นบทความสั้นๆ เกี่ยวกับตำแหน่งดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ที่เคยซื้อมาแล้ว

sticker line

สำหรับใครที่ใช้งาน LINE ID เดิมและอยากกลับมมาดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ที่เคยใช้ เคยซื้อเอาไว้ สามารถเข้าไปได้ที่ เมนูตั้งค่า

setting line

ให้เลือกเมนู “สติ๊กเกอร์”

Sticker line menu

เราจะเห็นเมนูที่เขียนว่า “สติ๊กเกอร์ของฉัน” ในส่วนนี้เองจะเป็นสติ๊กเกอร์ที่เราเคยซื้อเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นแบบซื้อได้ฟรีมา ที่ไม่มีวันหมดอายุ จะอยู่ตรงนี้หมด

my sticker line

my sticker line downloadเลือกดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ที่เราอยากใช้ ที่เคยซื้อมาได้ทันที หรือจะเลือกแบบ “ดาวน์โหลดทั้งหมด” เพื่อดาวน์โหลดทุกสติ๊กเกอร์ของเราเพื่อเอามาใช้งานทั้งหมดได้เช่นเดียวกัน

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นบทความสำหรับผู้ใช้งาน LINE บัญชีเดิม แล้วต้องการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ที่เคยซื้อหรือดาวน์โหลดเอาไว้ เท่านั้น ไม่เกี่ยวกับการลงเครื่องใหม่ เปลี่ยนบัญชีใหม่ และสติ๊กเกอร์หายแต่อย่างใด

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.