บีทอค ปิดให้บริการบางส่วน (หาเพื่อนไม่ได้) Talk Talk ปิดให้บริการทั้งหมด

Live BeeTalk ประกาศปิดให้บริการในไทย


Talk Talk ระบบดีเจของค่ายเกม Garena ประกาศปิดให้บริการทั้งหมดในประเทศไทย พร้อมทั้งปิดบริการฟังก์ชั่น Live ของ BeeTalk ส่วนบริการอื่นๆของ บีทอค ยังคงใช้งานได้ตามปกติ

TalkTalk

รายละเอียดเนื้อหา

วันที่ 10 กันยายน 2561

เรียน สมาชิก ดีเจ และผู้ใช้บริการ TalkTalk และ BeeTalk ทุกท่าน
เรื่อง ยุติการให้บริการและยกเลิกช่องทางการสื่อสาร

ตามที่ทีมงานประจำประเทศไทยได้รับนโยบายในการดำเนินการ จากสำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร ให้มีการยุติการให้บริการของแพลตฟอร์ม TalkTalk และฟังก์ชั่นการใช้งานบางส่วนของแอปพลิเคชั่น BeeTalk ตามรายละเอียดและกำหนดการดังต่อไปนี้

  1. ยุติการให้บริการทั้งหมดของแพลตฟอร์มรวมทั้งแอปพลิเคชั่น TalkTalk และยกเลิกช่องทางการบริการติดต่อสื่อสาร ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
  2. ยุติการให้บริการเฉพาะฟังก์ชั่น Live ของแอปพลิเคชั่น BeeTalk ใสวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 ส่วนการใช้งานอื่นๆยังคงให้บริการตามปกติ

โดยระหว่างนี้ไปจนถึงวันยุติการให้บริการ ท่านยังสามารถใช้บริการและติดต่อทีมงานได้ตามปกติ ทาง Inbox Page : BeeTalk Thailand

ทีมงาน TalkTalk และ BeeTalk ทุกคน ขอขอบคุณสมาชิก ดีเจ และผู้ใช้บริการทุกท่าน สำหรับมิตรภาพที่ดีตลอดมา

Talk Talk และ บีทอคปิดให้บริการ

สำหรับบริการ Talk Talk เป็นบริการระบบแชทของค่าย Garena ที่ได้รับความนิยมของวัยรุ่นโดยเฉพาะสายเกม มีระบบดีเจ ระบบสังกัดถือเป็นแอพ LIVE ระบบดีเจระดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้มีแอพลักษณะดังกล่าวเปิดขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mlive, Bigo, Kitty Live และอื่นๆ การปิดตัวของ TalkTalk ส่งผลให้ระบบ LIVE ของ BeeTalk ถูกยกเลิกไปด้วย น่าจะเป็นเพราะใช้ระบบเดียวกัน หรือทางบริษัทยกเลิกระบบ LIVE ทั้งหมดในประเทศไทยนั้นเอง นอกนั้น BeeTalk ในส่วนอื่นๆ ก็ยังคงสามารถใช้งานได้ตามปกติ

แต่จากที่สังเกต BeeTalk ตอนนี้ปิดให้ไม่สามารถหาเพื่อนได้แล้ว ก็ไม่รู้ว่าปิดชั่วคราวหรือปิดไปตลอด เพราะจากที่เข้าไปเช็คดูดูเหมือนว่าจะมีเพียง 4 เมนู คือ แชท, ฉัน, เพื่อน และ ไอคอนเพิ่มเพื่อน และไม่มีหาเพื่อนใกล้เคึยงเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

beetalk ปิดหาเพื่อน

beetalk ปิดหาเพื่อน

ดูๆแล้วจะมีให้บริการเฉพาะระบบแชทปกติที่คล้ายๆกับแอพพลิเคชั่น LINE ที่มีให้เพิ่มเพื่อนผ่านเบอร์โทร BeeTalk ID หรือแสกน QR code เท่านั้น ส่วนการบริกาค้นหาเพื่อน หรือเพื่อนใกล้เคียง เหมือนจะโดนตัดฟังก์ชั่นนี้ออกไปแล้ว

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.