ช็อควงการ Esports ผู้แข่งขันจากอินเดีย ใช้โปรแกรมโกง กลางงานแข่งในประเทศจีน

24 ตุลาคม 2018 modify 0
เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยสำหรับข่าวนี้ สำหรับการลงโปรแกรมโกงภายในงานแข่งเกมยอดนิยมอย่าง CS:GO เมื่อผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า Foresaken จากทีม OpTic India ได้…
ข้อความสี พื้นหลัง

เฟสบุ๊คอัพเดท Messenger v4 เน้นเรียบง่าย ใส่สีพื้นให้กับข้อความได้

24 ตุลาคม 2018 modify 0
การอัพเดทเวอร์ชั่นของ Facebook Messenger เดินทางมาถึงเวอร์ชั่นที่ 4 แล้ว สำหรับการอัพเดท Messenger v4 ทางเฟสบุ๊คมีการปรับเปลี่ยนอะไรเล็กๆน้อยๆ เน้นความเรียบง่าย…

Intel เปิดตัวซีพียู 9th Generation ตัวท๊อป i9-9900K กับ 8 Core 16 thread

10 ตุลาคม 2018 modify 0
เป็นข่าวมาแล้วนานพอสมควรสำหรับรุ่น CPU รุ่นใหม่จาก Intel ล่าสุดมีการเปิดตัวออกมาแล้ว แต่ยังคงใช้สถาปัตยกรรม Coffee Lake เพิ่มคำว่า Refresh เป็น Coffee Lake Refres…

วิธีใช้งาน Sticky note ใน Windows 10 คีย์ลัด เปลี่ยนฟอนต์

10 ตุลาคม 2018 modify 0
สำหรับบทความนี้จะขอพูดถึงแอพช่วยจำ Sticky note ใน Windows 10 ที่ถือว่าเป็นแอพที่ทางไมโครซอฟท์ทำออกมาแล้วได้รับความนิยมสูงพอสมควร สำหรับใครยังไม่เคยใช้งานหรือ…

Facebook Lite สำหรับ iOS ปล่อยที่แรกสำหรับประเทศตุรกี

10 ตุลาคม 2018 modify 0
Lite มักใช้ต่อจากชื่อแอพปกติถือเป็นเวอร์ชั่นสำหรับเครื่องที่มีสเปคต่ำ กินทรัพยากรณ์ของเครื่องน้อย ปกติแล้วแอพที่ใช้ชื่อ Lite มักจะเป็นแอพที่มาจากฝังทาง Andr…
Your Phone

มีอะไรใหม่ใน Windows 10 เวอร์ชั่น 1809

5 ตุลาคม 2018 modify 0
Windows อัพเดทเวอร์ชั่นเป็นรุ่น 1809 ที่มีการอัพเดทค่อยข้างใหญ่พอสมควรในวันที่ 3 ตุลาคม การอัพเดทครั้งนี้มีการแก้ไขจุดบกพร่อง รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆมากมาย หล…

วิธีลบเฟสเก่า แต่จํารหัสไม่ได้ ไม่มีทั้ง Email และ Password ทำอย่างไรดี

5 ตุลาคม 2018 modify 8
เป็นเรื่องที่มีน้องๆถามกันเข้ามาเยอะมากๆ เกี่ยวกับการลบบัญชี Facebook ที่ไม่ได้ใช้งาน แต่ไม่สามารถลบได้ เพราะไม่มีรหัสผ่านหรือจำอะไรไม่ได้เลย แต่การลบบัญชีเ…
Facebook logo

ลบบัญชี Facebook ถาวร เฟสบุ๊คเปลี่ยนนโยบายยึดระยะเวลาจาก 14 วัน เป็น 30 วัน

4 ตุลาคม 2018 modify 0
ปกติแล้วการใช้งาน Facebook เมื่อเริ่มต้นใช้งาน ก็จะมีการสมัครบัญชีเพื่อเริ่มใช้งาน แต่หากต้องการที่จะเลิกใช้งาน และอยากปิดบัญชีของ เฟสบุ๊ค ก็สามารถทำได้ (วิธี…

บีทอค ปิดให้บริการบางส่วน (หาเพื่อนไม่ได้) Talk Talk ปิดให้บริการทั้งหมด

3 ตุลาคม 2018 modify 0
Talk Talk ระบบดีเจของค่ายเกม Garena ประกาศปิดให้บริการทั้งหมดในประเทศไทย พร้อมทั้งปิดบริการฟังก์ชั่น Live ของ BeeTalk ส่วนบริการอื่นๆของ บีทอค ยังคงใช้งานได้ตามป…