ลบบัญชี Facebook ถาวร เฟสบุ๊คเปลี่ยนนโยบายยึดระยะเวลาจาก 14 วัน เป็น 30 วัน

Facebook logo

ข้อกำหนดในการลบบัญชี Facebook


ปกติแล้วการใช้งาน Facebook เมื่อเริ่มต้นใช้งาน ก็จะมีการสมัครบัญชีเพื่อเริ่มใช้งาน แต่หากต้องการที่จะเลิกใช้งาน และอยากปิดบัญชีของ เฟสบุ๊ค ก็สามารถทำได้ (วิธีลบบัญชี Facebook) และหลังจากเราลบบัญชีไปแล้ว บัญชีของเราจะไม่สามารถเข้าได้จากบุคลอื่นอีกต่อไป แต่หากเราเข้าใช้งาน (เข้าสู่ระบบ) ภายใน 14 วัน หรือ 2 อาทิตย์ บัญชีของคุณจะถูกเปิดใช้งานทันที เรียกได้ว่าหากลบไปแล้วอย่ากลับมา login อีก

แน่นอนว่าหากผ่านไปถึงระยะเวลา 14 วันและยังไม่มีการเข้าสู่ระบบ บัญชีที่สั่งลบจะถูกลบออกจากระบบไปทันที แต่ดูเหมือนว่า Facebook ได้ทำการเปลี่ยนนโยบายใหม่ โดยยึดจาก 14 วัน เป็น 30 วัน เพื่อเปิดโอกาศให้คนที่ยังโลเลตัดสินใจไม่ได้

ปิด Facebook ชั่วคราว

โฆษก Facebook ให้เหตุผลว่า มีคนพยายามที่จะเข้าสู่ระบบ บัญชีที่ถูกลบไปแล้ว หลังจากผ่านไป 14 วัน การยืดเวลาให้มากขึ้น อาจทำให้หลายคนตัดสินใจได้อย่างเต็มที่ คงประมาณว่ามีเวลาเหลือเฟือ

แต่ก็ไม่รู้ว่าจากข้อความที่ โฆษก Facebook บอกว่าคนที่ลบบัญชีไปแล้ว พบว่ามีการกลับเข้ามาเข้าสู่ระบบใหม่หลังจากผ่านไป 14 วัน เป็นการเช็คหรือเปล่าว่าบัญชีถูกลบไปแล้ว หรืออยากกลับมาใช้งานจริงๆ แต่เอาเป็นว่า ตอนนี้หากใครต้องการลบบัญชี หลังจากใช้คำสั่งลบบัญชีไปแล้ว คุณจะมีเวลากู้คืนบัญชีของคุณเพิ่มขึ้น จาก 14 วันเป็น 30 วัน นั้นเอง

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.