Facebook Dating เฟสบุ๊คหาคู่ ได้แล้ว เปิดให้ใช้ใน Android ก่อน

Facebook dating

Facebook Dating แอพหาคู่ใน Facebook


เฟสบุ๊คเปิดตัว Facebook Dating ฟีเจอร์นัดเดตตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในตอนนั้นเองเพียงระบุแค่ว่าอีกไม่นานจะมีฟีเจอร์ดังกล่าว ล่าสุดตอนนี้ฟีเจอร์เปิดให้ใช้อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปิดให้บริการประเทศไทย เป็นประเทศแรกในแถบเอเซ๊ย เพราะประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊คจำนวนมาก (ราว 52 ล้านคนต่อเดือน) และตอนนี้เปิดให้ผู้ใช้งาน Facebook Dating ได้ในระบบ Android เท่านั้น ส่วน iOS ต้องรอต่อไป

วิธีใช้งานและกฏสำหรับการใช้งาน Facebook Dating

  • ผู้ที่สามารถใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวได้ ต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
  • เข้าไปที่ More (ดูเพิ่มเติม) > Explorer (สำรวจ) และเลือกไอคอนรูปหัวใจ
  • ทางเฟสบุ๊คจะสร้างหน้าโปรไฟล์มาให้เราอีกหน้าแยกกันกับโปรไฟล์ปกติ และให้เราใส่ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ สิ่งที่ชอบหรือสนใจ เหมือนแอพหาคู่ทั่วไป
  • การเลือกหาคู่นัดเดต จะมีให้เราเลือก Interested  (สนใจ) หรือ Pass เลื่อนผ่าน ก็เหมือนแอพหาคู่ทั่วไป
  • เฟสบุ๊คยังมีเมนู Second Look หากต้องการเปลี่ยนใน คู่เดตที่เรากดเลื่อน Pass ไปแล้ว
  • Pause Matching เพื่อหยุดการค้นหาคู่

ตอนนี้หลายท่านสามารถใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวได้แล้ว ก็ให้ลองไปใช้งานกันดู สำหรับ iPhone  หรือฝัง iOS คงต้องรอกันไปก่อน คาดว่าไม่นานน่าจะมีการอัปเดต ให้ได้ใช้งานกันครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.