คอมพิวเตอร์ PC

คอมปิดแล้วเปิดเอง Windows 10 เครื่องไม่ยอมดับ แก้อย่างไร

24 พฤศจิกายน 2018 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งาน Windows แล้วมีอาการ ไม่สามารถปิดเครื่องหรือ Shutdown ได้ เพราะเวลากดปิดเครื่องไปแล้ว เครื่องกลับดับไปและก็เปิดขึ้นมาใหม่ คล้ายกับว่าเรารีสต…

เข้าสู่ระบบเฟสบุ๊ค PC ไม่ใช้รหัสผ่าน เพียงสแกน QR Code

21 พฤศจิกายน 2018 modify 3
สำหรับการใช้งานเฟสบุ๊คในบราวเซอร์หรือคอมพิวเตอร์ PC จำเป็นต้องเข้าระบบผ่านการใช้งาน User : Password เพื่อเข้าสู่ระบบการใช้งาน อาจจะไม่ปลอดภัยในบางกรณี หรือไม่…
Facebook logo

พบ Facebook มีปัญหาใช้โหดหน้าฟีดข่าวไม่ได้ ในบางคน รวมถึง Instagram

21 พฤศจิกายน 2018 modify 0
พบผู้ใช้บางส่วนไม่สามารถโหลดฟีดข่าวสำหรับการใช้งานทั้ง Facebook และ Instagram โดยปัญหาที่ไม่สามารถโหลดฟีดข่าวได้นั้นเป็นกันทั่วโลก แต่ไม่ใช้ทุกคน และเป็นเหม…
โหมดไม่ระบุตัวตน

วิธีใช้งาน โหมดไม่ระบุตัวตน Google Chrome

15 พฤศจิกายน 2018 modify 0
การใช้งานบราวเซอร์ในการท่องอินเทอร์เน็ต มีหลายรูปแบบ อาจเป็นเว็บไซต์ธรรมดาหรือเป็นความลับ หากใครที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ร่วมกับผู้อื่น และไม่อยากให้ใครทราบว่า…

Facebook Messenger เตรียมปล่อยฟีเจอร์ลบข้อความ กรณีส่งผิด ภายใน 10 นาที

15 พฤศจิกายน 2018 modify 0
LINE เพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์ Unsend ไปได้ไม่นาน สำหรับฟีเจอร์ลบข้อความ ที่ส่งผิดหรือไม่ต้องการส่ง จะทำการลบข้อความนั้นออกไป ทั้งสองฝั่ง ดูเหมือนว่าฟีเจอร์นี้น่าจะ…

อัปเดตแล้ว iOS 12.1 มีอะไรใหม่ มาดูกัน

11 พฤศจิกายน 2018 modify 0
OS 12.1 มาพร้อมกับคุณสมบัติ FaceTime แบบกลุ่ม เพิ่มอิโมจิใหม่กว่า 70 แบบ และมีการรองรับซิมคู่แบบ eSIM สำหรับ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR รายการอัพเดทนี้ยังมีก…
Facebook dating

Facebook Dating เฟสบุ๊คหาคู่ ได้แล้ว เปิดให้ใช้ใน Android ก่อน

7 พฤศจิกายน 2018 modify 0
เฟสบุ๊คเปิดตัว Facebook Dating ฟีเจอร์นัดเดตตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในตอนนั้นเองเพียงระบุแค่ว่าอีกไม่นานจะมีฟีเจอร์ดังกล่าว ล่าสุดตอนนี้ฟีเจอร์เปิดใ…
line logo

ดูข้อความที่ถูกยกเลิกใน LINE ได้หรือไม่

7 พฤศจิกายน 2018 modify 0
หลังจากที่ LINE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่หลายคนรอคอยอย่าง Unsend ข้อความ หรือ ยกเลิกข้อความ เพื่อให้เราสามารถยกเลิกข้อความที่เราส่งไปภายใน 24 ชั่วโมง ที่จะสามารถลบท…
Facebook logo

พบ Facebook ใน iOS ไม่สามารถกด “ดูเพิ่มเติม” ในคอมเม้นท์ได้

7 พฤศจิกายน 2018 modify 0
หลังจาก Facebook อัพเดทเวอร์ชั่น 196.0 สำหรับ iOS ทั้งใน iPhone และ iPad ดูเหมือนว่าหลายคนจะพบปัญหาการใช้งานอยู่พอสมควร โดยปัญหาหลักๆที่เจอคือ ไม่สามารถกดแสดงความ…

รีวิว Ragnarok M: Eternal Love ย้อนตำนาน Ragnarok ในรูปแบบแอพมือถือ

2 พฤศจิกายน 2018 modify 0
ตอนนี้เกม Ragnarok M Eternal Love กำลังได้รับความนิยมสูงมากถือเป็นเกม Ragnarok ที่ทำขึ้นจากบริษัทต้นสังกัดอย่าง Gravity เปิดให้ดาวน์โหลดในรูปแบบแอพพลิเคชั่น หลั…