พบ Facebook มีปัญหาใช้โหดหน้าฟีดข่าวไม่ได้ ในบางคน รวมถึง Instagram

Facebook logo

Facebook / Instagram โหลด Feed ไม่ได้


พบผู้ใช้บางส่วนไม่สามารถโหลดฟีดข่าวสำหรับการใช้งานทั้ง Facebook และ Instagram โดยปัญหาที่ไม่สามารถโหลดฟีดข่าวได้นั้นเป็นกันทั่วโลก แต่ไม่ใช้ทุกคน และเป็นเหมือนกันทั้ง Facebook / Instagram และใช้ผ่านหน้าบราวเซอร์หรือผ่านแอพพลิเคชั่นเองก็ตาม

จากรายงานของ downdetector ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาก็พบว่ามีการรายงานไม่สามารถใช้งานได้อยู่เป็นจำนวนมากพอสมควร ไม่จะเป็นเรื่องโหลดฟีดไม่ขึ้น ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ หรือรูปภาพไม่ขึ้นด้วย

ล่าสุดเฟสบุ๊คออกมารายงานเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวแล้วว่า พบปัญหานี้มา ตั้งแต่ช่วง 18.00 ของวันที่ 20 พฤษจิกายน ปัญหาเกิดจาก API บางตัวทำงานผิดปกติ

สำหรับใครที่ใช้งานเฟสบุ๊คแล้วมีปัญหาในส่วนอื่นๆ ก็อย่าเพิ่งตกใจเพราะช่วงนี้มีหลายคนรายงานปัญหามามากมาย เช่น ไม่สามารถส่งข้อความได้, เข้าสู่ระบบเฟสบุ๊คไม่ได้, รูปโปรไฟล์ไม่ขึ้น และอาจมีปัญหาผิดปกติอื่นๆ ก็น่าจะเกิดจากปัญหาเดียวกัน ปัญหาบางส่วนมีการแก้ไขบ้างแล้ว แต่ก็ยังพบหลายคนเจอปัญาบางประการอยู่ ก็ให้รอทางเฟสบุ๊คแก้ไขอีกทีครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.