พบ Facebook ใน iOS ไม่สามารถกด “ดูเพิ่มเติม” ในคอมเม้นท์ได้

Facebook logo

iPhone ดูเพิ่มเติมใน คอมเม้นไม่ได้


หลังจาก Facebook อัพเดทเวอร์ชั่น 196.0 สำหรับ iOS ทั้งใน iPhone และ iPad ดูเหมือนว่าหลายคนจะพบปัญหาการใช้งานอยู่พอสมควร โดยปัญหาหลักๆที่เจอคือ ไม่สามารถกดแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม ในกรณีที่ข้อความในคอมเม้นท์ยาวๆ และเราต้องการกดอ่านทั้งหมด จะไม่สามารถกดอ่านได้ เพราะเมื่อกดไปแล้ว จะไม่มีผลอะไรเลย

สำหรับใครที่เจอปัญหาดังกล่าวอาจคิดว่ามีปัญหาที่เครื่องของตัวเอง ก็ขอให้สะบายใจได้เลยว่า ปัญหาที่เกิดไม่ได้เป็นแค่ท่านเพียงคนเดียว แต่ปัญหานี้ เจอในหลายคนมากที่ใช้งานระบบ iOS และปัญหาก็น่าจะมาจากการอัพเดทของทาง Facebook เอง เพราะดูจากการโพสต์ปัญหาการใช้งาน Facebook ใน pantip แล้ว ก็มีคนโพสต์ถามปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้อยู่พอสมควร

สำหรับวิธีแก้ไขเรื่องนี้ก็ไม่ใช้ว่าจะไม่มีเสียทีเดียว เพราะหากเราต้องการจะอ่านคอมเม้นท์นั้นๆแบบหมดทั้งคอมเม้นท์ เราสามารถกดที่เวลาของคอมเม้นท์นั้นๆ ทางเฟสก็จะแสดงข้อความทั้งหมดออกมาให้เรา

วิธีดังกล่าว อาจจะไม่สามารถใช้ได้ในบางคอมเม้นท์ แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาในข้อนี้ได้บ้าง ในกรณีที่ว่าอยากจะอ่านคอมเม้นท์นั้นๆจริงๆ แต่ทางแก้ไขที่ดีที่สุด คงต้องรอให้มีการอัพเดทแก้ไขบัคดังกล่าวจากทาง Facebook อีกทีครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.