ได้ฤกษ์ Warcraft III: Reforged ประกาศวันขาย มกราคม ปีหน้า

Warcraft III: Reforged

Blizzard ประกาศวันขาย Warcraft III: Reforged วันที่ 28 มกราคม 2020


หลังจากเปิดตัวประกาศทำรีเมค WarCraft III ที่จะใช้ชื่อว่า Warcraft III: Reforged ตั้งแต่ปี 2018 ข่าวก็เงียบๆหายไป จนล่าสุดทาง Blizzard ได้ประกาศวันที่วางจำหน่าย Warcraft III: Reforged อย่างเป็นทางการแล้วโดยกำหนดวางจำหน่ายคือปีหน้า 28 มกราคม 2020 (ก่อนหน้านี้เคยบอกไว้ว่าภายในปี 2019) โดยตอนนี้ยังเหลือรายละเอียดอีกนิดหน่อยของเกมส์ถึงจะเสร็จสมบูรณ์

Warcraft III: Reforged

สำหรับราคาของ Warcraft III: Reforged อยู่ที่ 29.99 เหรียญ หรือประมาณ 900 บาท ส่วน Spoils of War Edition อยู่ที่ 39.99 เหรียญ หรือประมาณ 1,200 บาท

Warcraft III: Reforged จะเป็นการรีเมคทั้งภาคหลัก และภาคเสริม  (Warcraft III: Reign of Chaos  และ Warcraft III: The Frozen Throne)  เข้ามาไว้ในเกมตัวเดียวกัน แต่ยังคงรูปแบบกราฟฟิคไว้แบบเดิม แต่มีการปรับปรุงแอนิเมชันให้เข้ากับยุคใหม่ (ภาพน่าจะสวยยิ่งขึ้น) และพัฒนาให้สามารถเชื่อมโยงกับ  Battle.net เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเชื่อมโยง เล่นผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้ เราคงต้องมาดูกันว่างานรีเมคครั้งนี้จะคงรูปแบบเดิมและเพิ่มกราฟฟิคใหม่ๆ ในยุคปัจจุบันแล้วเกมจะน่าเล่นมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องมารอติดตามกันปีหน้า

ที่มา – Blizzard

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.