[PR] อยู่บ้านไม่มีคำว่าเบื่อ! ให้การอยู่บ้านมีแต่ความสนุกกับคอนเทนต์แบบจัดเต็มบนซัมซุงทีวี

Samsung Safe and Fun MAIN LO

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ


Samsung Safe and Fun MAIN LO

กรุงเทพฯ (10 เมษายน 2563) – หลังจาก อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ กันมาอย่างยาวนานหลายอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บตัวคนเดียวหรืออยู่กับครอบครัว หลายคนคงมาถึงจุดอิ่มตัวแห่งความเบื่อกันแล้ว หน้าร้อนนี้ ซัมซุง ผู้นำนวัตกรรมทีวีระดับโลก เตรียมไอเดีย #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย มากับคอนเทนต์จัดเต็ม ดูแก้เบื่อที่มีประโยชน์ต่อสถานการณ์ปัจจุบันและเข้ากับชีวิตประจำวันอย่างหลากหลาย ที่รับชมได้ทั้งคนเดียวและทั้งครอบครัวมานำเสนอแก่เหล่าคนรักคอนเทนต์ ให้การอยู่บ้านปลอดภัยและเต็มไปด้วยความสนุก

ตลอดเดือนเมษายนนี้ ร่วมรับชมคอนเทนต์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซีรีส์และภาพยนตร์ชื่อดังหรือเปิดวีดีโอบน ยูทูปคลายเบื่อไปด้วยกันทั้งครอบครัว เมื่อซื้อซัมซุงสมาร์ททีวี, คิวแอลอีดี (QLED) และ Crystal UHD ด้วยจอภาพระดับความคมชัดทุกรายละเอียด เพิ่มความสนุกและความดื่มด่ำให้กับการรับชมคอนเทนต์ปังๆ อย่างง่ายดายด้วยการสั่งการค้นหายูทูปด้วยเสียงภาษาไทยผ่าน YouTube App  ดูหนังดูซีรี่ส์ดังผ่านแอปเปิ้ลทีวี  พร้อมรับประกันสินค้า นานสูงสุด 3 ปี ผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน *เฉพาะรุ่นและธนาคารที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน จนถึง 3 พฤษภาคมนี้ สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shop.samsung.com/th/offer/safeandfun

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.