เกม Google Doodle ยอดนิยม กูเกิลชวนอยู่บ้านเล่นเกม

อยู่บ้านและเพลิดเพลินไปกับ Google Doodle ยอดนิยมในอดีต

อยู่บ้านและเพลิดเพลินไปกับ Google Doodle ยอดนิยมในอดีต


ช่วงนี้สถานการณ์ COVID-19 กำลังระบาดหลายประเทศทั่วโลกแนะนำให้ประชากรกักตัวอยู่แต่ในบ้าน Google เว็บค้นหาอันดับหนึ่งของโลก ก็เลยนำ Doodle ทีเป็นเกมกลับมมาให้ได้เล่นกัน เพื่อเพลินไปกับเกม ในภาวะกักตัวอยู่ที่บ้าน

อยู่บ้านและเพลิดเพลินไปกับ Google Doodle ยอดนิยมในอดีต

สำหรับเกมต่างๆของ Google Doodle ก็จะเป็นลักษณะผูกโยงกับวันสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดบุคลสำคัญ วันก่อตั้งต่างๆ เกมที่สร้างขึ้นมาก็จะถูกผูกโยงให้เข้ากับวันนั้นๆ เกมที่ได้รับความนิยมใน Google Doodle ก็จะเป็นพวก

  • การเขียนโค้ด Doodle ในช่วงปี 2017 ฉลองปีที่ 50 ที่เด็กๆเรียนรู้การเขียนโค้ด
  • คริกเก็ต Doodle ในช่วงปี 2017 ฉลองการเริ่ม ICC Champions Trophy 2017
  • Scoville Doodle ในช่วงปี 2016 ฉลองครบรอบวันเกิด 151 ปีของ วิลเบอร์ สโกวิลล์ ผู้คิดค้นการทดสอบประสาทสัมผัสสโกวิลล์ (Scoville Organoleptic Test)
  • ร็อคมอร์
  • garden gnomes

เกม Google Doodle ยอดนิยม

เกม Google Doodle ยอดนิยม

เข้าใจว่าช่วงนี้คนกักตัวกันเยอะ Google เลยพยามที่จะมีส่วนร่วมและหาอะไรเพลินๆให้กับคนที่ใช้งานเว็บคนหาของต้นเอง และประกอบกับด้วย Google ก็มีเกมต่างๆที่สร้างขึ้นตามวันสำคัญต่างๆมากมากในอตีดให้เล่น โดยหากคลิกที่ Doodle ของวันนี้ “อยู่บ้านและเพลิดเพลินไปกับ Google Doodle ยอดนิยมในอดีต” จะได้การค้นหา เป็นคำว่า เกม Google Doodle ยอดนิยม ซึ่งจะได้ผลการค้นหาเกมต่างๆในอดีตมาให้ได้เล่นกัน เพื่อนๆสามารถลองเข้าไปเล่นเกมต่างๆที่ Google ทำมาในวันสำคัญต่างๆที่ผ่านมากันเลยนะจ๊ะ

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.