วิธีเปลี่ยนอายุ Discord ในกรณีใครสมัครไปอายุไม่เกิน 18 แล้วใช้งานบางอย่างไม่ได้

Discord logo

เปลี่ยนอายุ Discord อย่างไร


สำหรับใครที่ใช้งานโปรแกรม Discord แล้วมีปัญหาเรื่องของบัญชี ไม่สามารถใช้งานบางอย่างได้ หรือไม่เต็มประสิทธิภาพ ปัญหาส่วนใหญ่มักเกินจากข้อจำกัดด้านอายุ ปกติแล้ว กฏหมายของหลายประเทศ ผู้ใช้งานหากมีอายุไม่ถึง 18 ปี มักจะถูกจำกัดสิทธิต่างๆในการใช้งานบนโลกออนไลน์ อย่าง Discord ที่จะพูดถึงนี้ หลายคนจึงต้องการที่จะแก้ไขอายุ Discord บทความนี้จะมาพูดถึงเรื่องนี้กัน

Discord logo

การเปลี่ยนอายุ Discord บอกเลยว่าไม่ได้ง่าย หรือแค่คลิกไม่กี่ที เพราะหากคุณจะต้องการเปลี่ยนจริงๆ คุณต้องมีอายุ 18 ขึ้นไปจริงๆ เพราะ Discord จะต้องมีรูปภาพที่คุณต้องยืนยันตัว หรือ photo ID ที่แสดง วันเดือนปีเกิดของคุณ นั้นก็คือคุณต้องทำเรื่องขอเปลี่ยน ไม่มีปุ่มให้คุณกดได้อย่างง่ายๆ

วิธีเปลี่ยนอายุ Discord

  1. เข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ https://dis.gd/request
  2. เข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย
  3. ตำแหน่ง What can we help you with? ให้เลือก Trus & Safety ส่วน Report Type ให้เลือก Update my age information on Discord ดังภาพด้านล่าง
    Submit are quest discord
  4. จากภาพด้านบนให้ใส่อายุจริงของคุณลงใน Your date of Birth
  5. ตรง Subject ให้ใส่เป็น Update my age information on Discord  หรือจะพิมพ์หัวข้อที่เราต้องการก็ได้
  6. ส่วน Description ให้ใส่รายละเอียด อาจไม่ต้องพิมพ์อะไรมาก แต่จำเป็นต้องใส่  full Discord Tag ที่ได้จาก My Account ของโปรแกรม Discord เพื่อให้ฝ่ายซัพพอตทราบว่าเราต้องการแจ้งปัญหาไปที่ ID ไหน ใส่อีเมลไว้ด้วยถ้าจำเป็น
    full Discord Tag 
  7. ติ๊กถูกที่ Please confirm that you have attached the required materials
  8. แนบสำเนา photo ID ที่แสดง วันเดือนปีเกิดของคุณ
  9. กด Submit

หลังจากทำตามขั้นตอนแล้วให้รอผลการตอบกลับจากทางทีมงานของ Discord

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.