ดาวน์โหลด Visual C++ Redistributable เวอร์ชัน 2008, 2010, 2012, 2013 ,2015 ,2017, 2019

ติดตั้ง Microsoft Visual C++ Redistributable

Microsoft Visual C++ Redistributable สำหรับ Windows 10 และอื่นๆทุกเวอร์ชัน


สำหรับใครที่ใช้งานคอมพิวเตอร์และใช้ระบบปฏิบัติการ Windows อาจจำเป็นต้องติดตั้ง Microsoft Visual C++ Redistributable ซึ่งถือว่าเป็นตัว library ของซอฟแวร์หรือเกมต่างๆที่ถูกพัฒนามาจาก Microsoft Visual C++ ที่พัฒนามาจากภาษา C ,C++ ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft Visual Studio

Microsoft Visual C++ Redistributable

Microsoft Visual C++ Redistributable จะมีหลายเวอร์ชันตามปีที่ถูกพัฒนาและเราอาจจำเป็นต้องทำการติดตั้งแต่ละเวอร์ชันเอาไว้ในเครื่อง เพราะมีเกมหรือโปรแกรมที่ถูกพัฒนาในช่วงเวลาที่ต่างกัน ก็อาจต้องใช้ต่างเวอร์ชันกัน บทความนี้จะพูดถึงเวอร์ชันต่างๆที่เราจำเป็นต้องดาวน์โหลด มาติดตั้งดังต่อไปนี้

คลิกเดียวติดตั้งทุกเวอร์ชัน All In One Visual C++ Redistributable

การติดตั้งแบบ All in One ของ Microsoft Visual C++ Redistributable  จัดขึ้นโดยเว็บไซต์เราเอง modify.in.th สามารถดาวน์โหลดได้ที่ ดาวน์โหลด เมื่อโหลดมาแล้วให้ทำการแตกไฟล์

ติดตั้ง Microsoft Visual C++ Redistributable

ให้ติดตั้งโดยเลือกตัว Setup.bat จะเรียกไฟล์ที่อยู่ในโฟลเดอร์ netverlist มาติดตั้งทุกเวอร์ชัน ถ้าระบบปฏิบัติการของคุณเป็นแบบ 64bit จะติดตั้งให้ทั้ง 64bit และ 32bit เพราะบางโปรแกรมหรือเกมจำเป็นต้องรันผ่านตัว 32bit แม้ว่าคุณจะใช้ Windows 64bit ก็ตามก็ลงๆติดเครื่องเอาไว้ แต่หากคุณใช้ Windows แบบ 32bit จะติดตั้งได้แค่ตัว 32bit

ติดตั้ง Microsoft Visual C++ Redistributableหน้าตาหลังติดตั้งเสร็จใน Control Panel ของ Unistall or change a program

ลิงค์ตรงจากดาวน์โหลด Microsoft Visual C++ Redistributable for Visual Studio

Microsoft Visual C++ Redistributable 

ลิงค์หลักหน้าดาวน์โหลดของ Microsoft Visual C++ Redistributable จะเป็นลิงค์นี้ ดาวน์โหลด Visual C++ Redistributable ภายในลิงค์ดังกล่าวจะรวมเวอร์ชันต่างๆเอาไว้ที่จำเป็นต้องใช้โดยไล่จาก Microsoft Visual C++ Redistributable 2008, Microsoft Visual C++ Redistributable 2010, Microsoft Visual C++ Redistributable 2012, Microsoft Visual C++ Redistributable 2013, Microsoft Visual C++ Redistributable 2015 – 2019  โดยจะมีลิงค์ดาวน์โหลดย่อยดังต่อไปนี้

Visual C++ Redistributable Runtimes Visual Studio 2015, 2017 และ 2019

32 bit – https://aka.ms/vs/16/release/vc_redist.x86.exe
64 bit – https://aka.ms/vs/16/release/vc_redist.x64.exe

 

Visual C++ Redistributable Runtimes Visual Studio 2013

32 bit – https://aka.ms/highdpimfc2013x86enu
64 bit – https://aka.ms/highdpimfc2013x64enu

 

Visual C++ Redistributable Runtimes Visual Studio 2012

https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=30679

 

Visual C++ Redistributable Runtimes Visual Studio 2010

http://www.microsoft.com/download/details.aspx?id=26999

 

Visual C++ Redistributable Runtimes Visual Studio 2008

https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=26368

วิธีการดาวน์โหลดและติดตั้งแบบละเอียดดังคลิปด้านล่าง

จากข้อมูลด้านบนคุณสามารถเลือกดาวน์โหลด Microsoft Visual C++ Redistributable  ตามเวอร์ชันต่างๆที่คุณต้องหาร หรือจะติดตั้งหมดทกเวอร์ชันเลยก็ได้ ไม่มีปัญหากับเครื่องหรือ Windows แต่อย่างใด ไม่ทำให้เครื่องทำงานช้าลง หรือเปลืองพื้นที่เพราะ โปรแกรมไม่ได้รันตลอดเวลา แค่เป็นสือการในการอ่านไฟล์ที่จำเป็นเมื่อเรียกใช้งานเท่านั้น และขนาดของ Microsoft Visual C++ Redistributable  ก็ถือว่าเล็กมากๆ ฉนั้นจึงไม่มีผลอะไรกับเครื่องมากนัก เป็นอีกหนึ่ง Tool ที่สมควรลงติดเครื่องเอาไว้ อย่างน้อยก็ควรลงเวอร์ชันใหม่ล่าสุดเอาไว้คือ 2015 – 2019 นั้นเอง

อัปเดต Microsoft Visual C++ Runtime เวอร์ชันใหม่ล่าสุดลิงค์เดียวจบ

Architecture Link Notes
ARM64 aka.ms/vs/17/release/vc_redist.arm64.exe สำหรับ ARM64
X86 aka.ms/vs/17/release/vc_redist.x86.exe สำหรับ Windows แบบ 32 บิต x86
X64 aka.ms/vs/17/release/vc_redist.x64.exe สำหรับ Windows ARM64 และ X64

 

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

2 Comments

  1. ไมโครซอฟต์ วิชวล ซีพลัสพลัส (อังกฤษ: Microsoft Visual C++) หรือเรียกชื่อย่อว่า MSVC เป็นซอฟต์แวร์ผลิตภัณฑ์สิ่งแวดล้อมสำหรับการพัฒนาแบบเบ็ดเสร็จ (IDE) ที่ผลิตโดย ไมโครซอฟต์ สำหรับภาษาโปรแกรม ซี ,ซีพลัสพลัส ,ซี++/ซีเอลไอ “MSVC” เป็นซอฟต์แวร์จำกัดสิทธิ์ที่เดิมเป็นผลิตภัณฑ์แบบสแตนด์อโลน แต่ต่อมาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไมโครซอฟต์ วิชวลสตูดิโอ และอยู่ในรูปแบบ trialware และfreeware นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือสำหรับพัฒนาซอฟต์แวร์ และแก้ไขจุดบกพร่อง ของรหัสภาษาซีพลัสพลัส ที่เขียนรหัสโดยเฉพาะสำหรับ วินโดวส์ เอพีไอ ,ไดเรกต์เอกซ์ และดอตเน็ตเฟรมเวิร์ก

    โปรแกรมประยุกต์จำนวนมากจำเป็นต้องมีแพคเกจ Visual c ++ ทำงานอย่างถูกต้อง แพคเกจเหล่านี้มักจะติดตั้งอย่างอิสระจากโปรแกรมประยุกต์ ทำให้สามารถใช้งานโปรแกรมประยุกต์หลาย ๆ แพคเกจได้ในขณะที่ต้องติดตั้งเพียงครั้งเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published.