[PR] Innergie แบรนด์จาก Delta ในสินค้ากลุ่ม Mobile Power เปิดตัวแคมเปญรักษ์โลก เพื่อลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย

Innergie

Innergie แบรนด์ภายใต้ Delta Electronics ได้เปิดตัวแคมเปญรักษ์โลกใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชาร์จพลังงานที่มีค่าประสิทธิภาพสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อลดปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเติบโตขึ้นในประเทศไทย


Innergie แบรนด์ภายใต้ Delta Electronics ได้เปิดตัวแคมเปญรักษ์โลกใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชาร์จพลังงานที่มีค่าประสิทธิภาพสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อลดปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเติบโตขึ้นในประเทศไทย

แคมเปญ เก่าแลกใหม่ จาก Innergie เปลี่ยนอะแดปเตอร์เก่าที่ไม่ใช้ หรือ ชำรุดให้มีมูลค่าและยังช่วยกำจัดอะแดปเตอร์อย่างถูกวิธี เพียงนำอะแดปเตอร์ที่ไม่ใช้แล้ว มาแลกเป็นส่วนลดสูงสุด 500 บาท เพื่อซื้ออะแดปเตอร์ One For All Series ที่ร้าน .life และ iStudio by Copperwired ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ง่ายขึ้น

แคมเปญนี้ยังช่วยสนับสนุนลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าอย่างมีสติ ด้วยการนำเสนออะแดปเตอร์ One For All ซีรีย์ ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลาย ตั้งแต่โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต มือถือ และอุปกรณ์อื่นๆ Innergie ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการชาร์จด้วยอะแดปเตอร์ที่มีคุณภาพสูงเพียงแค่ตัวเดียว

Innergie

ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านพลังงานและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เดลต้านำเสนอผลิตภัณฑ์ “อัจฉริยะ” ที่มีประสิทธิภาพสูง  Innergie ได้ใช้นวัตกรรมของ Delta เพื่อสร้างวิถีชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย

Innergie มุ่งมั่นที่จะปกป้องโลกร่วมกับลูกค้าและผู้ถือหุ้น จากรายงานของกรมควมคุมมลพิษ ปริมาณขยะอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยมีประมาณเกือบ 4 แสนตันต่อปี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี เป็นทวีคูณ

การกำจัดผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ ขยะอิเล็กทรอนิกส์ หากไม่ผ่านกระบวนการจัดการที่ถูกต้อง ขยะเหล่านี้ก็จะเป็นพิษกลับมาทำลายสิ่งแวดล้อมและมนุษย์เราได้ เนื่องจากขยะประเภทนี้ย่อยสลายได้ยากและมีส่วนประกอบของสารที่เป็นพิษต่อธรรมชาติและสิ่งมีชีวิต

ในยุคดิจิทัลนี้ เรามีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลากหลายมากมายและจำนวนอะแดปเตอร์จะมีเยอะขึ้นตามจำนวนอุปกรณ์ที่เรามี Innergie ได้พัฒนาอะแดปเตอร์อเนกประสงค์ที่สามารถปรับกระแสไฟอัตโนมัติตามแต่อุปกรณ์ที่ใช้ เพื่อลดจำนวนอะแดปเตอร์ในการใช้งานลง

การเลือกอะแดปเตอร์ที่เหมาะสม จาก Innergie ช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดเงิน ประหยัดพื้นที่และปกป้องโลกใบนี้ Innergie ทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อส่งมอบหลักการของ Delta “Smarter. Greener. Together.” มุ่งสร้างนวัตกรรมพลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

 

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.