เผยภาพและคลิปหน้าตาของ Windows 11 หลุดออกมาให้เห็น คาดเปิดตัว 24 มิถุนายนนี้

Windows 11 Version

Windows 11 หลุดออกมาให้เห็นทั้งภาพและคลิป งานนี้เหมือนจะไม่เป็นแค่ข่าวลือแล้ว รอดูวันที่ 24 มิถุนายน นี้


ดูเหมือนว่าจะเข้าใกล้ความเป็นจริงขึ้นมาทุกทีสำหรับ Windows 11 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเพียงว่า ไมโครซอฟท์น่าจะเตรียมเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Windows เวอร์ชันใหม่เป็น Windows 11 นั้นเอง แต่ข่าวดังกล่าวก็ยังมีการคาดเดามาเลื่อยๆ และก็เริ่มมีความชัดเจนขึ้นเลื่อยๆ จนล่าสุด มีข่าวหลุดออกมาทั้งภาพและคลิปของ Windows 11 ทำให้คิดได้ว่าข่าวนี้น่าจะเริ่มมีความเป็นไปได้สูงแล้วว่า ไมโครซอฟท์เตรียมตัวที่จะเปิดตัว Windows 11 ในวันที่ 24 มิถุนายน 2564 อย่างแน่นอนแล้ว?

Windows 11 Version

งานนี้เห็นทีจะไม่ได้ข่าวโคมลอยเสียแล้วสำหรับ Windows 11 หลังจากมีข่าวออกมาอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดได้มีภาพหลุดพร้อมคลิปหลุดของ Windows 11 ขึ้นมาเผยให้เห็นหน้าตาและฟีเจอร์ต่างๆแบบคร่าวๆ

โดยจากที่เห็นรูปร่างหน้าตาของ Windows 11 มีหน้าตาไม่ต่างจาก Windows 10 มากนักมีการปรับตำแหน่งไอคอนและการแสดงผลนิดหน่อย  ปรับเปลี่ยนรูปแบบของ Windows Search  ใหม่รวมถึงปุ่ม Start ที่เห็นว่าเลื่อนมาอยู่ตรงกลางจอล่างแทนเดิมที่อยู่ซ้ายมือ รับแต่งโหมดมืดหรือ Dark mode ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

Windows 11 Dark mode

ส่วนหน้าต่างของ Setting ใน Windows 11 ก็ไม่แตกต่างจาก Windows 10 เท่าไหร่นัก

Setting Windows 11

Taskbar Setting Windows 11

อย่างไรก็ตามอย่างไรก็ต้องติดตามการเปิดตัว Windows 11 ว่าจะเปิดตัวจริงหรือไม่ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยคาดการว่า หากมีการเปิดตัว Windows 11 ในวันดังกล่าวจริง การเปิดให้ใช้หรือดาวน์โหลด อาจจะอยู่ในช่วงปลายปี 2021 นี้ คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา – xda-developers.com

 

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.