สมัคร Disney+ Hotstar ไม่ได้รหัส OTP SMS สมัครหรือเข้าสู่ระบบล็อกอินไม่ได้

Disney+ Hotstar logo

ไม่ได้รับรหัส Disney+ Hotstar ต้องทำอย่างไร


สำหรับผู้ใช้งาน Disney+ Hotstar ช่วงที้ที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศเพราะ Disney+ Hotstar ได้เปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการในช่วงไม่กี่วันมานี้ ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่มีหลายท่านที่ใช้งานแล้วเกิดปัญหา ตอนสมัครหรือลงชื่อเข้าใช้งาน และไม่สามารถใช้งานได้ เพราะไม่ได้รับรหัสยืนเบอร์โทร SMS แบบ OTP ต้องทำอย่างไรมาดูวิธีตรวจสอบและแก้ไขเบื้องต้นกัน

Disney+ Hotstar

วิธีใส่เบอร์โทรใน Disney+ Hotstar .

เข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์ Disney+ Hotstar

รูปแบบการใส่เบอร์โทรในการสมัครอะไรก็ตาม หากข้างหน้าระบุหมายเลขรหัสผ่านเทศยกตัวอย่างเช่นประเทศไทยต้องใส่ +66 ใน Disney+ Hotstar ก็เช่นเดียวกัน เมื่อมีฟอร์มให้ใส่รูปแบบ +66 เราจำเป็นต้องตัด 0 ตัวแรกออกไป ก็ไม่มีอะไรมากก็ให้ตัด 0 ออกไปแล้วใส่หมายเลขที่เหลือ 9 ตัวลงไป นี้คือรูปแบบเบอร์โทรที่ถูกต้อง หากใครใส่ผิดอาจจะไม่ได้รับ SMS ยืนยันรหัสผ่าน

ใส่เบอร์ถูกแล้วรหัส OTP SMS ไม่มา

สำหรับผู้ที่แน่ใจแล้วว่าใส่เบอร์ถูกต้องแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ช่วงนี้ดูเหมือนว่าหลายคนจะมีปัญหาเยอะพอสมควรที่ไม่ได้รับรหัส SMS ยืนยันแบบ OTP สำหรับใครที่สมัครของ AIS ให้ลองโทรสอบถามได้ที่ Call Center 1175 เพื่อตรวจสอบการใช้งานเบอร์โทรหรือปัญหาอื่นๆ สำหรับใครที่ใช้เบอร์ของผู้ให้บริการรายอื่น ก็ให้ลองตรวจสอบไปยัง Call Center ว่าทำไมถึงไม่ได้รหัสยันดังกล่าว หรืออาจต้องรอสักระยะในการสมัครใหม่

Disney+ Hotstar

มีปัญหาในส่วนของ Disney+ Hotstar เอง

ปัญหาอาจเกิดจาก Server ของDisney+ Hotstar เอง ให้รอสักระยะแล้วค่อยสมัครใหม่

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.