Microsoft Teams คืออะไรใช้งานฟรีหรือไม่

Microsoft Team chat

รู้จัก Microsoft Teams และวิธีใช้งานเบื้องต้น


สำหรับใครที่ต้องการใช้งานโปรแกรมหรือแแอปพลิเคชัน Microsoft Teams ซอฟต์แวร์ท้ายการสนทนาติดต่อสือสารออนไลน์จากไมโครซอฟท์ ที่เปิดให้ดาวน์โหลดและใช้งานฟรีในเบื้องต้น หลายคนอาจเกิดคำถามว่ามันคืออะไร และใช้งานอย่างไร บทความนี้จะมาสรุปและทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Microsoft Teams กัน

Microsoft Team

Microsoft Teams คืออะไร

Microsoft Teams คือซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นโดย Microsoft เป็นแอปพลิเคชันด้านการสือสารออนไลน์ โดยจุดประสงค์หลักคือใช้งานร่วมกับองค์กร คล้ายๆกับ Skype for Business สามารถทำงานร่วมกับ Office 365 มีความโดนเด่นช่วยเรื่องของการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ เช่นประชุมออนไลน์ หรือสือการเรียนการสอนออนไลน์ ที่สามารถดึงความสามารถของ Office 365 มาใช้งานด้านเอกสารได้เป็นอย่างดี

Microsoft Team chat

Microsoft Teams ใช้งานฟรีหรือไม่

Microsoft Teams เปิดให้ใช้เบื้องต้นฟรี  สำหรับเวอร์ชันฟรีจะรองรองสูงสุด 300 Users และมีค่าใช้จ่ายที่มาจาก Office 365 หากใครมี Office 365  อยู่แล้วจะสามารถรองรับทีมได้ถึง 25,000 คนต่อทีม และรองรับการสนทนาพร้อมกันได้ถึง 1,000 คนและมีฟีเจอร์เสริมต่างๆเพิ่มขึ้นอีก

เราสามารถใช้งาน Microsoft Teams ในอุปกรณ์ไหนได้บ้าง

Microsoft Teams สนุบสนุนอุปกรณ์แทบทุกแพลตฟอร์มดังต่อไปนี้

  • Windows  รองรับตั้งแต่ Windows  8.1 ขึ้นไป
  • Mac OS รองรับตั้งแต่เวอร์ชัน 10.10 ขึ้นไป
  • Linux
  • iOS 2 เวอร์ชันล่าสุด
  • Android 4 เวอร์ชัน ล่าสุด)

ดาวน์โหลดและรเรียนรู้การใช้งานได้ที่  Microsoft Teams

 

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.