โปรโมชัน BTS Apple คืออะไร ใช้งานอย่างไร

Apple logo

ทำความรู้จักกับ โปร BTS กันดีกว่า


สำหรับช่วงนี้ใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์หรือติดตามข่าวสารของ Apple ช่วงนี้อาจได้ยินคำว่า โปร BTS กันมาบ้าง หลายคนไม่ได้อยู่ในวงในหรือไม่ได้ตามเรื่องไอทีเท่าไหร่ อาจจะงงว่าเจ้า โปร BTS Apple มันคืออะไร และทำไมถึงทำให้สินค้าต่างๆของ Apple ราคาถูกลง บทความนี้เป็นบทความแค่จะมาอธิบายความหมายของโปรโมชันนี้ให้เข้าใจกันง่ายๆดังต่อไปนี้

Apple Back to School

สำหรับโปรโมชั่น BTS ย่อมาจาก Back to school ซึ่งเป็นการส่งเสริมการศึกษาจาก Apple ปกติแล้ว Apple จะมีส่วนลดสำหรับนักศึกษาอยู่แล้ว แต่ก็จะมีบ้างบางช่วงที่จัดกิจกรรม Back to school หรือ BTS มาเป็นเหมือนโปรโมชัน โดยประเทศไทยพึ่งมีโปรดังกล่าวเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ. 2563) และในปีนี้ก็มีการจัด Back to school มาใหม่เป็นครั้งที่ 2 อยู่ในช่วง 16 กรกฎาคม 2021 และหมดเขตวันที่ 27 กันยายน 2021

โดยราคาสินค้าต่างๆจะถูกลงตามโปรโมชั่นนั้นๆ เฉพาะผู้ที่เข้าเกณฑ์ โดยลดสินค้าต่างๆดังต่อไปนี้

หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ที่เข้าเกณฑ์ ผลิตภัณฑ์โปรโมชั่น ส่วนลดโปรโมชั่น
Mac iMac, Mac mini, Mac Pro, MacBook Pro และ MacBook Air รวมถึงเวอร์ชั่นปรับแต่งตามคำสั่งซื้อ AirPods พร้อมเคสชาร์จ ฿5,684
AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย ฿5,684
AirPods Pro ฿5,684
iPad iPad Pro และ iPad Air (iPad รุ่นที่ 8 และ iPad mini ไม่เข้าร่วมรายการในข้อเสนอนี้) AirPods พร้อมเคสชาร์จ ฿5,684
AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย ฿5,684
AirPods Pro ฿5,684

ผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์:

ผู้ซื้อที่เข้าเกณฑ์มีสิทธิ์ในการซื้อสินค้าจาก Apple Store เพื่อการศึกษา ได้แก่ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และผู้ปกครอง ตามที่ปรากฏต่อไปนี้ (แต่ละแห่งคือ “ผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์”):

การศึกษาระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษา  – ครูและเจ้าหน้าที่ทางการศึกษาในสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนในประเทศไทยตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษา เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้า นอกจากนี้ คณะกรรมการของโรงเรียนซึ่งปัจจุบันถูกเลือกหรือมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ รวมทั้งผู้บริหารของสมาคมครูและผู้ปกครองซึ่งปัจจุบันถูกเลือกหรือมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้าเช่นกัน

การศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า)  – คณาจารย์และบุคลากรของสถาบันการศึกษา และนักศึกษาซึ่งกำลังศึกษา หรือตอบรับการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้า ทั้งนี้ Apple Store เพื่อบุคลากรด้านการศึกษา มิได้มีขึ้นสำหรับการซื้อโดยสถาบัน หรือการค้าปลีก

ผู้ปกครองของนักศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า)  – ผู้ปกครองของนักศึกษาซึ่งกำลังศึกษา หรือตอบรับการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนในประเทศไทยตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้าในนามของนักศึกษา หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

โปรโมชั่นแต่ละปีจะไม่เหมือนกัน และก็ไม่แน่อาจจะไม่ได้จัดขึ้นทุกปี รายละเอียดเรื่องส่วนลดหรือโปรโมชั่นนี้ต้องคอยติดตามข่าวสารากทาง Apple หรือสือต่างๆ ในแต่ละช่วงของปี สำหรับปีนี้ก็ถือว่าได้รับความสนในจากคนไทยพอสมควร และส่วนลดสินค้าต่างๆก็มีมากมายให้เลือกตามลิงค์ด้านล่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ – Apple

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.