เปลี่ยนเสียงเรียกเข้า LINE เปลี่ยนเสียงเรียกเข้าไลน์แบบกำหนดเองได้ไหม?

วิธีเปลี่ยนเสียงเรียกเข้า LINE แบบกำหนดเอง ทำได้ไหม


สำหรับผู้ใช้งาน LINE แล้วอยากจะเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าของ LINE ที่เป็นเสียงมาตรฐานอาจจะมีคำถามว่า ไลน์สามารถเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าได้หรือไม่ และต้องทำอย่างไร การจะเปลี่ยนเสียงเรียกเข้านั้นต้องทำอย่างไร และทำได้โดยมีขีดจำกัดแค่ไหนหรืออย่างไร มาดูวิธีการเปลี่ยนเสียงเรียกเข้ากัน

line logo

การจะเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าของ LINE เปลี่ยนเสียงเรียกเข้าไลน์แบบกำหนดเองไม่สามารถทำได้ ถ้าใครคิดจะเปลี่ยนเสียงที่เราต้องการเองจะไม่สามารถทำได้ จะทำได้เพียงแค่เปลี่ยนเสียงเท่าที่ไลน์มีให้หรือเปลี่ยนเสียงที่ซื้อจาก ร้านเมโลดี้ เท่านั้น

ให้เข้าไปที่การตั้งค่า

การตั้งค่าไลน์ setting line

แล้วให้เลือกเมนู “โทร”

tel line

จากนั้นให้เลือก Ringtone หรือเสียงเรียกเข้า

Ringtone LINE

ให้เลือกเสียงเรียกเข้าที่คุณต้องการ เสียงเรียกเข้าที่ไลน์มีให้จะมีแค่ 5 เสียงด้วยกันดังภาพด้านล่าง

Ringtone LINE

หากต้องการจะกำหนดเสียงให้เป็นเสียงจากเพลง สามารถซื้อและดาวน์โหลดได้ที่ ร้านเมโลดี้ อาจคลิกจากหน้านี้ได้เลย หรือเลือกจากหน้าโฮมของไลน์

LINE MELODY

สำหรับใครที่อยากใช้งานเสียงริงโทนหรือเสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเองใน LINE นั้นอย่างที่กล่าวไปแล้วว่าไม่สามารถทำได้ เหมือนเมื่อนานมาแล้วที่สามารถทำได้ หลังจากไลน์อัปเดตใหม่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้ตามต้องการอีก อาจจะมีวิธีที่ทำได้แต่ค่อนข้างจะยุ่งยากเสียหน่อย คือต้องแก้ไขไฟล์ .apk แล้วเอาเสียงเรียกเข้ามาแทนที่เสียงเดิม นี้เป็นเพียงแค่แนวทางในการปรับแต่ง ไม่แนะนำให้ทำหากไม่มีความรู้

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.