Black Widow กำหนดฉายใน Disney+ Hotstar วันที่ 6 ตุลาคมนี้

Marvel Studios’ Black Widow พร้อมสตรีมที่ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ 6 ตุลาคมนี้ เมื่อไหร่?


เตรียมตัวไปสนุกกับเรื่องราวของ “นาตาชา โรมานอฟฟ์” แบบเต็มๆ ใน Marvel Studios’ Black Widow ที่พร้อมสตรีมให้ชมกันทั่วประเทศทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

Marvel Studios’ Black Widow

ในภาพยนตร์แอ็คชั่น สายลับ ระทึกขวัญจากมาร์เวลเรื่องนี้ นาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์ เผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเธอ เมื่อการสมคบคิดสุดอันตรายที่เชื่อมโยงกับอดีตของเธอได้ปรากฎขึ้น เธอถูกไล่ล่าอย่างไม่ลดละจากกองกำลังที่ต้องการจะกำจัดเธอทิ้ง นาตาชาต้องรับมือกับอดีตการเป็นสายลับของเธอและสายสัมพันธ์อันแตกสลายที่ยังคงอยู่ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นอเวนเจอร์

Marvel Studios’ Black Widow

“Black Widow” นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อน “Avengers: Infinity War” และหลังเหตุการณ์ใน “Captain America: Civil War” พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้รับรู้เรื่องราวในอดีตที่เคยเป็นปริศนาเกี่ยวกับนาตาชา โรมานอฟฟ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่หล่อหลอมให้เธอก้าวมาเป็นฮีโร่ผู้ยอมเสียสละเพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในจักรวาลมาร์เวลในเวลาต่อมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในเฟสที่ 4 ของจักรวาลมาร์เวลด้วย

Marvel Studios’ Black Widow

สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กลับมารับบทเป็นนาตาชา/แบล็ค วิโดว์, ฟลอเรนซ์ พิวห์ เป็นเยเลน่า, เดวิด ฮาร์เบอร์ รับบทอเล็กซี่/เดอะ เร้ด การ์เดียน, ราเชล ไวซ์ เป็นเมลิน่า Black Widow กำกับโดย เคท ช็อตแลนด์ และอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี

Marvel Studios’ Black Widow

สามารถสมัครเพื่อใช้บริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษกับ AIS 5G สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ DisneyPlusHotstar.th

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.